เทอมสอง สยองขวัญ
กำหนดออกอากาศ: 1 พฤศจิกายน

ทุกมหาวิทยาลัยต่างมีเรื่องเล่าสยองขวัญเป็นของตัวเอง เรื่องผีเหล่านี้ถูกเล่าลือสืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น และนี่คือ สามเรื่องเล่าที่สยองที่สุดที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อน: “เตียงซี” ผีนักศึกษาแพทย์สุดหลอนจะกลับมานอนที่เตียงซีในหอพักในวันสถาปนามหาวิทยาลัยของทุกปี, “เชียร์ปีสุดท้าย” ประเพณีการเข้าห้องเชียร์ปีนี้จะไม่ใช่ปีสุดท้าย ถ้าเหตุการณ์สยองในวันนั้นไม่เกิดขึ้น และ “ตึกวิทย์เก่า” ณ ตึกวิทย์เก่าที่ยืนหนึ่งเรื่องความสยองแห่งนั้น แค่เลี้ยวเข้าผิดทิศ ชีวิตก็อาจสู่ขิตไปตลอดกาล

Hansan: Yongui chulhyeon (ฮันซัน: แม่ทัพมังกร)
กำหนดออกอากาศ: 3 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์เกาหลีภาคต่อของ Roaring Currents” (ยีซุนชิน ขุนพลคลื่นคำราม) บอกเล่าเรื่องราวในปี ค.ศ 1592 เมื่อแม่ทัพยีซุนชินและกองทัพเรือของเขา ต้องเผชิญหน้ากับการบุกรุกจากกองทัพเรือญี่ปุ่นอันเกรียงไกรและแข็งแกร่ง ในขณะที่กองทัพเกาหลีกำลังอยู่ในช่วงคับขัน แม่ทัพยีซุนชินต้องอาศัยยุทธวิธีและกลอุบายต่างๆ เพื่อต่อกรกับข้าศึกที่ดูเหนือกว่า และอาวุธลับอย่างหนึ่งของเขา ก็คือ “เรือเต่า” มหากาพย์ศึกทางทะเลครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ช่วงชิงชัยชนะเหนือน่านน้ำไปได้

My Policeman (ขอเพียงหัวใจได้มีรัก)
กำหนดออกอากาศ: 4 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

เรื่องราวของความรักต้องห้ามและการเปลี่ยนแปลงทางสังคม My Policeman ภาพยนตร์ LGBTQ+ แนวโรแมนติกดราม่า นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวสามคน ที่เกิดขึ้นในอังกฤษยุค 50s ได้แก่ ทอม-นายตำรวจ (แฮร์รี่ สไตล์ส), แมเรียน-คุณครู (เอ็มม่า คอร์ริน) และ แพทริก-ภัณฑารักษ์พิพิธภัณฑ์ (เดวิด ดอว์สัน) เมื่อวันเวลาผันผ่านจนเข้าสู่ช่วงยุค 90s ทั้งสามยังคงรู้สึกเสียใจและโหยหากับความสัมพันธ์ในอดีต ในตอนนี้พวกเขามีโอกาสครั้งสุดท้ายที่จะแก้ไขสิ่งผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้น
ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือของ เบธาน โรเบิร์ตส์ และกำกับโดย ไมเคิล กรานเดจ สู่ผลงานภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดภาพความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสามที่จะสะกดหัวใจผู้ชม ผ่านกระแสธารของการผันแปรไปของประวัติศาสตร์ เสรีภาพ และการให้อภัย

The Up Rank อาชญาเกม
กำหนดออกอากาศ: 8 พฤศจิกายน

The Up Rank อาชญาเกม ภาพยนตร์ coming-of-age แนวดราม่าสุดระทึก บอกเล่าเรื่องราวของความโลภและการทรยศในสังคมยุคใหม่ เรื่องราวของกลุ่มเกมเมอร์ที่มีทักษะสูง แต่แทนที่พวกเขาจะใช้ความสามารถที่มีก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ พวกเขากลับหาวิธีที่จะทำเงินอย่างรวดเร็ว ด้วย “บริการรับจ้างปั๊มแรงค์” โดยพวกเขาจะได้รับเงินเมื่อเล่นเกมแทนลูกค้าเพื่อให้ได้อันดับในเกมที่น่าพอใจ  ในโลกของเกมออนไลน์สถานะของคุณจะถูกตัดสินด้วยอันดับในเกม ยิ่งอันดับในเกมสูง สถานะก็จะยิ่งพิเศษตามขึ้นไปด้วย  “บริการรับจ้างปั๊มแรงค์” ทำให้เกมเมอร์กลุ่มนี้ทำเงินได้ก้อนโต แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะได้รับสิ่งเหล่านี้มาแบบฟรีๆ ขอต้อนรับเข้าสู่โลกที่เส้นแบ่งระหว่างออนไลน์และความเป็นจริงช่างพร่าเลือน

The People We Hate at the Wedding
กำหนดออกอากาศ: 18 พฤศจิกายน

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

เรื่องราวชีวิตอันไม่ธรรมดาของสองพี่น้องชาวอเมริกัน อลิซ (คริสเต็น เบลล์) และพอล (เบ็น แพลตต์) ทั้งคู่ต่างรู้ดีว่าชีวิตของพวกเขาไม่ได้เป็นไปตามที่หวังสักเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้รับเชิญให้ไปงานแต่งงานอันแสนสมบูรณ์แบบของ เอลอยซ์ (ซินเธีย แอดได-โรบินสัน) น้องสาวต่างพ่อชาวอังกฤษผู้ห่างเหินและร่ำรวย อีกทั้งยังดูเหมือนอยู่เหนือพวกเขาอยู่ตลอดเวลา ทั้งอลิซและพอลพยายามปฏิเสธเสียงแข็งที่จะไม่ไปงานแต่งนี้ อย่างไรก็ตามแม่ของพวกเขา (อัลลิสัน แจนนีย์) ผู้ที่พร้อมมองโลกในแง่ดีเสมอ กลับเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ลูกๆทั้งสามของเธอจะได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง – ไม่มากก็น้อย – หลังจากที่อิจฉาและไม่พอใจกันมานานหลายปี และพวกเขาจะได้เรียนรู้ที่จะรักซึ่งกันและกันเหมือนที่เคยเป็นมา

 

###

 

เกี่ยวกับ Prime Video – ประเทศไทย

Prime Video นำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์รายการโทรทัศน์มากมายให้แก่ลูกค้า – เนื้อหาทั้งหมดสามารถรับชมได้บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ:

    • รวมอยู่ใน Prime Video (Included with Prime Video): สามารถรับชมผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีชื่อดัง, ผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและผลงาน exclusive อื่นๆ รวมถึงเนื้อหาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรีส์ Amazon Original จากทั่วโลก เช่น The Boys, The Terminal List, The Wheel of Time, The Marvelous Mrs. Maisel, The Grand Tour และซีรีส์ที่ทั่วทั้งโลกรอคอยอย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ Amazon Original ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ เช่น Coming 2 America, The Tomorrow War และผลงานจากประเทศไทยหลากหลายเรื่องทั้ง Original และ exclusive เช่น Comedy Island: Thailand, The 100 และ The Up Rank และผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Nothing Serious รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Jujutsu Kaisen 0 และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดสามารถรับชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Prime Video ซึ่งให้บริการแล้วมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก
  • รับชมได้ทันที (Instant Access): สามารถรับชมได้ทั้งที่บ้านหรือระหว่างเดินทางด้วยตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น รับชมผ่านเว็บไซต์ Prime Video หรือใช้แอป Prime Video บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ เช่น มือถือ, แท็บเล็ต, เกมคอนโซล หรือ สมาร์ททีวี เป็นต้น
  • ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น (Enhanced Experiences): ควบคุมปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตในการรับชมและการดาวน์โหลดวิดีโอ ด้วยการเลือกตั้งค่าคุณภาพวิดีโอ ระหว่าง ดี, ดีกว่า และ ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดภาพที่ทันสมัยที่สุดของ Prime Video เพื่อใช้ข้อมูลอินเทอร์เน็ตน้อยลงโดยไม่ลดคุณภาพของภาพ ทำให้การรับชมส่วนใหญ่รองรับเนื้อหาแบบ HDR (High Dynamic Range) รวมถึงสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดของคุณด้วยฟังก์ชัน X-Ray ฟังก์ชันพิเศษที่จัดทำขึ้นร่วมกับ IMDb อีกทั้งสามารถบันทึกเนื้อหาไว้รับชมภายหลังด้วยการดาวน์โหลดผ่านมือถือสำหรับการรับชมแบบออฟไลน์
  • ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล (Personalized): ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานหน้าจอด้วยเมนูภาษาของตัวเอง รวมถึงรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ด้วยคำบรรยายภาษา

 

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจ, มีความหลงใหลในนวัตกรรม, มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews