เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก (The Grey)” : เรื่องราวของกลุ่มพนักงานบริษัทขุดเจาะน้ำมันที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในอลาสก้า โดยมีผู้รอดชีวิตเพียง 7 คนเท่านั้น พวกเขาต้องต่อสู้กับความโหดร้ายของธรรมชาติต่อไป โชคดีที่หนึ่งในนั้นมี จอห์น ออตเวย์ นักแม่นปืนที่คอยนำทางให้พวกเขาหาทางเอาชีวิตรอดออกจากที่แห่งนี้ ท่ามกลางพายุหิมะที่โหมกระหน่ำและฝูงหมาป่าที่คอยไล่ล่าพวกเขาตลอดทาง

เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ประกาศิตหงสา ปี ตอนแรก (Legend of The Phoenix Season 1 Ep.1)” : เรื่องราวในยุคราชวงศ์เหลียง เย่หนิงจือ สาวน้อยแห่งคณะการแสดงเร่ ได้รับเลือกให้เข้าไปแสดงถวายในงานวันเกิดต่อหน้าพระพักตร์ไทเฮา แต่นางกลับถูกใส่ร้ายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ได้ขุนนาง เว่ยกว่าง มาช่วยเอาไว้ ชะตาชีวิตที่พลิกผันทำให้นางได้กลับเข้าวังอีกครั้งในฐานะนางกำนัล เย่หนิงจือ ร่วมมือกับ เว่ยกว่าง วางแผนกำจัดคนชั่วที่คิดล้มล้างราชบัลลังก์

 เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ (Pickled Love Potion) เรื่องราวของเน็ตไอดอลสาว  ดาว ที่ชีวิตของเธอต้องพังพินาศ หลังจากที่เธอรีวิวครีมปลอมไป จนโดนชาวเน็ตและกระแสสังคมรุมตีกลับ ดาว จึงขอหลบไปอยู่กับเพื่อน โบวี่ เพื่อนสาวสมัยมหาวิทยาลัยที่หมู่บ้านหนองงัวน้อย ซึ่งในขณะเดียวกันชาวบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ เมื่อบริษัทอาเฮียหลีฟู๊ด บริษัทตัวแทนจำหน่ายอาหารยักษ์ใหญ่ของจังหวัด หยุดรับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าหมู่บ้านหนองงัวน้อยไปจำหน่าย ทำให้ ดาว แล โบวี่ ตั้งใจวางแผนปั้นชาวบ้านเป็นไอดอล โดยมี บักเกิบ หนุ่มหล่อไทบ้านที่ตกหลุมรักดาวคอยช่วยเหลือ