เวลา 10.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ยอดคนสมองเพชร ปี ตอนแรก (Macgyver Season 5 Ep.1)” : เรื่องราวภารกิจสายลัยได้เร่มขึ้นอีกครั้งเมื่อ แมทตี้ แยกทีมไปทำภารกิจคนเดียว แต่ความจริงแล้ว เขาได้ร่วมทีมกับเพื่อนร่วมทีมที่พวกเขาเคยมีปัญหามากที่สุดระหว่างงาน นั้นได้แก่ โคเด็กซ์ หนึ่งในทหารรับจ้างที่อันตรายที่สุดในโลก งานนี้ แมคกายเวอร์ เลยต้องขออกโรงอีกครั้ง

 

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ภารกิจลับยอดนักต้มตุ๋น ปี ตอนแรก (Leverage  Season 1 Ep.1)” : เรื่องราวของ แทจุน  อดีตพนักงานสืบสวนจากบริษัทประกันลาออกมาทำงานเป็นหัวหน้าแก๊งโจรกรรม เขารวบรวมสมาชิกทีมที่เป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ ได้แก่ ฮวังซูคยอง , โกนาบยอล , รอย รยู และจองอึยซอง ทั้ง คนมารวมทีมกันเพื่อวางแผนโจรกรรมบรรดาผู้มีอิทธิพลที่รักในการทุจริตโกงกินทั้งหลาย

 เวลา 23.55 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนระห่ำหมัดหยุดโลก (Bleed for this) จากเรื่องจริงของชีวิตนักมวยชื่อดัง วินนี่ ปาเซียนซ่า ที่กลายเป็นที่รู้จักหลังจากเอาชนะ กิลเบิร์ต เดล ในปีค.. 1991 แต่แล้วชีวิตอาชีพนักมวยก็ร่วงดิ่ง เมื่อเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้แทบเดินไม่ได้อีก แม้ว่าหมอที่ดูแลรักษาเขาจะสั่งห้าม แต่ วินนี่ ปาซ ก็ตัดสินใจขึ้นสู่สังเวียนผ้าใบอีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือของเทรนเนอร์ชื่อดัง เควิน รูนี่ย์ ทำให้เขากลับมาผงาดคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง