เวลา 13.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฆิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนจบ  (NCIS New Orleans Season 7 EP.16)” : ในวันก่อนงานแต่งงานของ ไพรด์ และ ริต้า เจ้าหน้าที่ คอนเนอร์ ต้องออกจากโครงการคุ้มครองพยาน ทำให้ ไพรด์ ต้องตามหาว่าใครทำร้าย จิมมี่ ขณะเดียวกันก็สืบหาแรงจูงใจซ่อนเร้นของ ซาชา เกี่ยวกับลูกชายของเธอ

เวลา 14.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พันธุ์อสูรกาย (Monstrum)” : ในช่วงแห่งราชวงศ์โชซอน โรคตระหนกเมื่อมีข่าวลือถึงอสูรร้ายแห่งบรรพกาลออกมาไล่ฆ่ามนุษย์บนภูเขาอินวังซาน ชาวเมืองเริ่มต่อต้านองค์จักรพรรดิ เพราะคิดว่าพระองค์จะไม่สามารถปกป้องพวกตนได้ พระองค์จึงมอบหมายให้ ยุนกยอม อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ ออกไปสืบหาความจริงและล่าอสูรร้ายตัวนั้นก่อนที่การต่อต้านจะรุนแรงเกินควบคุม

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 12 ตายไม่เป็น (12 Strong)” : จากเรื่องจริงของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ ที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11 เหล่าทหารต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ “นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม” ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า ขี่ม้าฝ่าดงกระสุนเพื่อนำสันติสุขกลับมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง