ปออรรณพ ทองบริสุทธิ์นักร้องหนุ่มเจ้าของแชมป์ MasterChef Celebrity Thailand ซีซั่น กลับมาอีกครั้งกับบทบาทพิธีกรในรายการสารคดีผสมเรียลลิตี้ใหม่ล่าสุด Career Academies ภารกิจ พิชิตฝัน” จากโครงการ Chevron Enjoy Science สนุกวิทย์ พลังคิด เพื่ออนาคต ชวนปลุกแพสชันติดปีกตามฝันไปกับเหล่าเยาวชน พร้อมเผชิญโลกการฝึกงานจริงสุดท้าทายกับเรื่องราวที่ไม่มีสอนในห้องเรียนผ่านสาขาอาชีพที่เป็นเทรนด์ของตลาดในอนาคต กับ Trainer ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นเชฟฮูโต๋-เชฏฐ์ภูชิชย์ เถกิงศักดิ์ จากรายการ Top Chef Thailand และคุณศศิกานต์ เพิ่มสุขทวี และ คุณพัชริด    พันธุมาศ Graphic designer and food stylist ของ Krua.co เรียกได้ว่าเป็นเรียลลิตี้ที่จะมาปลุกแรงบันดาลใจให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมกับทุกความสนุก เร้าใจ ไปกับน้องๆ แบบครบทุกรสชาติสมวัยตามหาฝัน โดยสามารถรับชมตัวอย่างรายการได้ที่ https://www.facebook.com/CareerAcademies.tv/videos/576608284305587/ 

“ความแปลกใหม่ของรายการนอกจากการพาน้องๆ ไปสัมผัสการฝึกงานจริงแล้ว เรื่องราวทุกตอนได้แฝงแนวคิดด้าน       สะเต็มศึกษาที่อยู่ในการทำงานทุกย่างก้าว ทั้งการคิดวิเคราะห์ การเผชิญหน้ากับสถานการณ์จริงเพื่อลองแก้ปัญหา ผมคิดว่ารายการนี้จะเปิดโลกอาชีพใหม่ให้ทั้งเยาวชน ครู ผู้ปกครอง ได้เห็นมุมมองอาชีพที่หลากหลายมากขึ้น แถมยังตอบโจทย์เทรนด์ตลาดในโลกยุคนี้อีกด้วยครับ” ปออรรณพ ทองบริสุทธิ์ พิธีกรของรายการ Career Academies ภารกิจพิชิตฝัน กล่าว

ร่วมติดตามเส้นทางพิชิตฝันที่เป็นจริงของเหล่าเยาวชนได้พร้อมกันผ่าน ALTV ช่อง 4 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00-19.30 น. ซึ่งหากผู้ชมท่านใดพลาดเรื่องราวของน้องๆ ไป สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://www.altv.tv/CareerAcademies

###########