ศิลปินสาวเสียงดี​ สวยพร้อมใช้​ “กวาง​ ดวงฤทัย” (ดวงฤทัย รอดทะยอย)​ สาวสวย​จากวัฒนานคร​ สระแก้ว​ วัย​ 20 ปี ที่เริ่มก้าวเดินเข้าวงการเพลงจากการ cover ร้องเพลง สู่การเป็นนักร้องประกวดในรายการทีวี ​ จนวันนี้เธอได้ก้าวเข้าสู่ศิลปินอาชีพ​ เปิดตัวด้วยเพลง “เขาบ่ได้มีใจ​ เขาแค่มีเน็ต” Feat.เม้ก​ อภิสิทธิ์ เพลงเปิดตัวที่กวาดยอดวิวรวมเกินกว่า​ 30 ล้านวิวส์ และยังคงทะยานไม่หยุด ตามมาด้วยเพลง”ตั้งใจว่าสิลืม” งานเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ยอดวิวยังคงทะลุหลักล้านวิวส์​เช่นกัน และเพลงเพราะล่าสุด​ “บ่เคยย่านเจ็บ” ที่เชิญ อัน พิไลพร นักร้องสาวลูกทุ่งและนางเอกในมิวสิคซีรี่ย์ ของกวาง ดวงฤทัย มาร่วม Feat.อีกด้วย


​”บ่เคยย่านเจ็บ”, “ตั้งใจว่าสิลืม” และ “เขาบ่ได้มีใจ​ เขาแค่มีเน็ต” ทั้ง 3 เพลงเป็นผลงานการเขียนเนื้องร้อง ทำนอง จากปลายปากกาของนักแต่งเพลง100​ ล้านวิวรุ่นใหม่อย่าง​”เจี๊ยบ​ นิสา” โดยเนื้อหาเพลง​”บ่เคยย่านเจ็บ”แทนใจคนที่ไม่เคยเข็ดในการตามหารักแท้​ แม้ใครเตือนก็ไม่ฟัง ต้องลองให้รู้สักตั้ง เผื่อจะเจอรักจริง​ แม้จะเจ็บก็​ บ่ย่าน(ไม่กลัว)​
ซึ่งการทำงาเอ็มวีนเพลงของ กวาง ดวงฤทัย นั้น​ ได้ทำ​เป็นมิวสิค​ซีรีส์​ เรื่องราวต่อเนื่องกันทั้ง 3 เพลง เริ่มจาก​ตัวต้นเหตุ “เขาบ่ได้มีใจ​ เขาแค่มีเน็ต” ต่อด้วย “ตั้งใจว่าสิลืม” และภาคจบที่ทุกคนรอคอย​ “บ่เคยย่านเจ็บ” ที่พร้อมให้ได้รับชมรับฟังพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่ช่องยูทูป https://youtube.com/@Kwangduangruethai

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเสียงดี​ สวย​ ครบจบในคนเดียว​ เรียกว่าเป็นศิลปินสาว​ “สวยพร้อมใช้” รุ่นใหม่ที่มาแรง​ และน่าจับตามองอีกคนกับ​ “กวาง ดวงฤทัย”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ​”กวาง ดวงฤทัย”ได้ที่
FB : https://www.facebook.com/kwang8888?mibextid=LQQJ4d
IG : https://instagram.com/kwang.duangruthai?igshid=YmMyMTA2M2Y=
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@kwang_duangruthai?_t=8a5STBYVhkf&_r=1
YUOTUBE : https://youtube.com/@Kwangduangruethai