เวลา 13.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ ปี 1 ตอนที่ 3 (Glory of Special Forces Season 1 EP.3)” ทหารฝึกหัด เยี่ยนโพเยว่ ได้เข้ารับการฝึกภาคสนาม หลังสอบผ่านภาคทฤษฎีได้สูงสุดอันดับ 1 ของหน่วย เขาต้องใช้ความอดทน และความพยายามอย่างมากเพื่อฝึกซ้อมรับมือการจู่โจมแบบเฉียบพลัน แต่ถึงอย่างไร ผู้บังคับบัญชาหลี่เฉียง ก็ยังไม่ยอมรับในตัวของเขา

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด ภาค 1 (The Battle at Lake Changjin 1)” : ดัดแปลงจากเรื่องจริงของเรื่องราวในปี 1950 กองทัพสหรัฐฯ ได้ประกาศสงครามกับประเทศเกาหลีเหนือโดยการทิ้งบอมบ์ใส่ข้าศึกแบบปูพรม และกองทัพสหรัฐฯ ยังได้สะสมกำลังพลบริเวณคาบสมุทรเกาหลีเพื่อเคลื่อนพลข้ามเส้นขนานที่ 38 ซึ่งเป็นบริเวณชายแดนของสาธารณรัฐจีน ทำให้ผู้นำเหมาเจ๋อตุงได้ตัดสินใจส่งกองทัพเข้าช่วยเกาหลีเหนือที่เป็นพันธมิตรกันในขณะนั้น โดยหนึ่งในแผนการรบคือการส่งกองทัพน้อยที่ 9 มายังแนวรบตะวันออกแถวทะเลสาบฉางจิน เพื่อขัดขวางกองกำลังของข้าศึก

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนจะรวย ช่วยไม่ได้ (The Wolf of Wall Street)” : เรื่องราวการขึ้นสู่จุดสูงสุดและลงสู่จุดต่ำสุดของโบรคเกอร์หนุ่มที่ถูกทุกคนในวงการเรียกว่า หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ต นายหน้าค้าหุ้นหนุ่มไฟแรงในวอลล์สตรีท ที่เขาทำเงินได้อย่างมหาศาล และหมดไปกับอบายมุข