ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนมาสนุกแบบไม่มีลิมิต กับช่วง ล้อหนังดัง ยำหนังฮิต” ที่ขนทัพความฮาสไตล์พาโรดี้ตลอดทั้งปี  เริ่มด้วยภาพยนตร์ “หอแห๋วแหก แหวกทะลุมิติ” หนังล้อเลียนสุดหรรษาของหนังตระกูล หอแต๋วแตก ตลกเน้นๆ ไม่อิงสาระ นำทีมฮา โดยเจ้าพ่อตลก นุ้ย เชิญยิ้ม  แอนนา ชวนชื่น อรชร เชิญยิ้ม  หน่อย เชิญยิ้ม  และเอ๋ เชิญยิ้ม  การันตีความสนุกจากค่ายไร้บิยอนด์ ห้ามพลาด เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. 

เริ่มต้นด้วยเรื่องของ เจ๊หวง (หน่อย เชิญยิ้ม)  เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง หายตัวไปอย่างไร้ร่องลอย โซฟี่ (อรชร เชิญยิ้ม)  ซึ่งเป็นน้องของเจ๊หวงได้พาเพื่อนมาเยี่ยมแต่ก็ไม่พบ หนูน้อยที่เจ๊หวงเลี้ยงมาบอกว่าไม่อยู่ แต่จำได้ว่าเจ๊หวงได้หายไปในห้องที่มีแสงส่องประกายแว็บออกมา  พอถึงคืนวันเพ็ญ หนูน้อยรีบวิ่งมาบอกโซฟีว่าเกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับวันที่เจ๊หวงหายไป ทุกคนรีบไปดูสถานที่เกิดเหตุ  และทุกคนก็หายแว็บทะลุมิติเข้าไปในห้องนั้นทั้งหมด พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในป่า และทุกคนก็ตกใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะได้ยินเสียงปืนดังสนั่น  และเห็น แรมโบ้ (แอนนา ชวนชื่น) วิ่งหนีฝ่าดงระเบิดมาแบบไม่คิดชีวิต  และบอกว่าเจ๊หวงว่าถูกพวกว้าจับตัวไป เรื่องราวจะจบลงอย่างไร พวกเขาจะช่วยเจ๊หวงได้หรือไม่

 ติดตามชมได้ในช่วง ล้อหนังดัง ยำหนังฮิตฮาสดพร้อมกันทั่วประเทศ ทุกวันจันทร์ถึงวันพุธ เวลา 18.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และฮาสดย้อนหลังแบบอันเซ็นเซอร์ ทางยูทูป https://bit.ly/3JBNenb