ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 24 เม.ย.

 

image.png

เวลา 11.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ

 

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นักฆ่าโคตรอึด (Death Wish)” : เรื่องราวของ พอล เคอร์ซีย์ ศัลยแพทย์มากฝีมือและคุณพ่อตัวอย่างที่สัมผัสได้ถึงความรุนแรงที่กำลังก่อตัวขึ้นในเมืองชิคาโก้จากการทำงานในห้องฉุกเฉินแต่ละวัน ต้องมาดีแตกเพราะวันหนึ่งลูกเมียของเขาถูกโจรชั่วบุกเข้าบ้านมาทำร้ายจนปางตาย พอล ขอเปลี่ยนตัวเองเป็นศาลเตี้ยเพื่อทวงเอาความยุติธรรมกลับมา

 

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 3 (Batwoman Season 2 EP.3)” : ซาฟิยาห์ พาตัว อลิซ ไปที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์บนเกาะของเธอ เพื่อชี้แจงบางประเด็นให้ชัดเจน ในขณะเดียวกัน แบทวูแมน ออกตามหานักฆ่า วิคเตอร์ โดยที่ตัวเขาและตำแหน่งการงานมีความเกี่ยวข้องกับ ซาฟิยาห์

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 25 เม.ย.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me 2)” : เรื่องราว 1 ปีให้หลัง ของเหล่า จตุรอาชา หลอกเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ และชนะใจผู้ชมด้วยมายากล คราวนี้ แดเนียล แอตลาสเมอร์ริต แม็คคินนีย์ และ แจ็ค ไวลเดอร์ ได้รับคำสั่งจาก ดีแลน โรดส์  ผู้ดูแลทั้งสามคนเสนอภารกิจใหม่ในการเปิดโปง โอเว่น เคส นักธุรกิจผู้ฉ้อฉลที่แอบติดตั้งซอฟต์แวร์ขโมยข้อมูลของผู้ใช้งาน

 

เวลา 18.00 น.

“พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น (Johnny English Strikes Again) : การผจญภัยครั้งใหม่เมื่อการจู่โจมทางไซเบอร์ทำให้สายลับอังกฤษที่กำลังทำหน้าที่ในปัจจุบันถูกเปิดเผยตัว “จอห์นนี่ อิงลิช” จึงกลายเป็นความหวังสุดท้าย ด้วยภารกิจการค้นหาแฮคเกอร์ตัวฉกาจ และต้องเอาชนะความท้าทายของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพิ่อทำภารกิจให้สำเร็จ

 

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 4 (Batwoman Season 2 EP.4)” : ขณะที่ แบทวูแมน พยายามต่อสู้กับการแพร่ขยายของ สเนค ไบท์ ในเมืองก็อตแธม การเผชิญหน้ากับกลุ่มวายร้าย ได้บังคับให้ ไรอัน หวนคิดถึงอดีตอันเจ็บปวดของเธอ และเธอตั้งใจทำให้แน่ใจว่าคนอย่างเธอจะไม่ถูกมองข้ามอีกครั้ง

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 26 เม.ย.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)” : การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า” และ ชู เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกนรกอีกครั้ง

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 21 (Chicago Fire Season 10 EP.21) : มูช และ ริท ทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีฆาตกรรมปริศนา เซเวอไรด์ และ ครูซ จัดการกับเหตุไฟไหม้รถขายอาหาร กัลโล เดินทางไปพบ ฮอว์กินส์ เพื่อถกเถียงกันเรื่อง ไวโอเล็ต

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ห้องเร้นรัก (The Loft)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม คน ได้รวมตัวกันเปิดห้องเช่าสุดหรูขึ้นมา โดยมีจุดประสงค์ในการพาชู้รักมาเสพสมเพื่อไม่ให้ใครรู้ จากแดนสวรรค์ที่ชายหลายคนฝันกลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อวันหนึ่งเขาได้พบศพหญิงสาวนอนอยู่ภายในห้อง โดยที่ทุกคนต่างปฏิเสธว่าตนเองเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิด แล้วฆาตกรที่แท้จริงเป็นใคร