เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 19  (Chicago P.D. Season 9 EP.19)” : หลังจากการฆาตกรรมชายผู้มั่งคั่งในชิคาโก แอตวอเตอร์ และทีมพยายามค้นหาความจริงโดยสงสัยว่าเรื่องราวมีมากกว่าที่เห็น และซับซ้อนกว่าที่คิด ผู้อยู่เบื้องหลังอาจเป็นคนที่อยู่ในกรมตำรวจชิคาโก้ก็เป็นได้

เวลา 14.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “กองพันหมาป่า” (Wolf Warrior 2) : เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งหน่วยฝูงรบหมาป่า เหล่งเฝิง ที่ได้ตัดสินใจเดินทางมายังแอฟริกาเพื่อพักผ่อนและหาความสงบ แต่ดูเหมือนชะตากรรมจะไม่ให้เขาได้มีเวลาพัก เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับความวุ่นวายของกลุ่มกบฎ สงครามกองกำลังต่อต้านรัฐบาล รวมถึงภารกิจช่วยชีวิต ราเชล แพทย์จิตอาสาประจำแอฟริกาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มทหารรับจ้างสุดโหด นำทีมโดยจอมซาดิสท์อย่าง บิ๊ก แดดดี้ ที่มีจิตใจโหดเหี้ยม ความสามารถการต่อสู้รอบด้าน

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน (London Has Fallen) : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในเมืองลอนดอน เมื่อนายกรัฐมนตรีอังกฤษเสียชีวิตอย่างมีปริศนา ผู้นำแห่งโลกตะวันตกต่างพากันเดินทางมาร่วมพิธีศพของเขา แต่หารู้ไม่ว่างานที่มีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดขนาดนี้ กลับกลายเป็นเป้าหมายของผู้ก่อการร้ายที่ต้องการจะสังหารเหล่าผู้นำที่มีอิทธิพลและทำลายสถานที่สำคัญให้พังพินาศ

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา (The Equalizer) : เรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิดของตัวเองในอดีต โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้ช่วยเหลือผู้เป็นโสเภณีวัยรุ่น เทอรี่ ที่กำลังมีปัญหาใหญ่ จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด เขาจึงเริ่มตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย ใช้ทักษะและความสามารถในอดีตช่วยเหลือผู้คน

 

เวลา 21.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เสี้ยววินาทีสังหาร (Vantage Point)” : เรื่องราวของ โธมัส บาร์นส์ และ เคนท์ เทย์เลอร์ สองเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ที่ได้รับมอบหมายให้คุ้มครอง ท่านประธานาธิบดี แอชตัน ในการประชุมเกี่ยวกับสงครามต่อต้านผู้ก่อการร้าย แต่ประธานาธิบดีแอชตันก็ถูกลอบยิงหลังจากการเยือนสเปนได้ไม่นาน ความชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นตามมา ทั้งสองพยายามร้อยเรียงหลักฐาน พยานเข้าด้วยกันในการตามล่าหาตัวมือลอบสังหาร

 

เวลา 22.55 น.

 

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 7 (Batwoman Season 2 EP.7)” : ขณะที่อาการของ ไรอัน แย่ลง เธอก็ตั้งคำถามถึงรหัส ไม่ฆ่า ของแบทวูแมน เมื่อเธอตระหนักว่าโอกาสที่จะล้างแค้นให้แม่ของเธอกำลังจะหมดไป ทาเทียนา เติมเต็มช่องว่างให้ อลิซ เกี่ยวกับช่วงเวลาของเธอกับ คอร์ยานา และประวัติของเธอกับ โอเชียน ที่มีอดีตไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 9 พ.ค.

 

เวลา 18.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เกมล่าคน ทรชนเดนตาย (The Condemned)” : เรื่องราวของ จอห์น คอนราด ทหารชาวอเมริกันที่โดนปรักปรำและกลายเป็นนักโทษที่รอวันประหาร เขาถูกซื้อตัวโดยโปรดิวเซอร์รายการทางอินเตอร์เน็ตที่จัดแข่งขันต่อสู้แบบผิดกฎหมาย บริเวณเกาะร้างแห่งหนึ่ง ผู้คนบนเกาะส่วนใหญ่เป็นนักโทษที่ถูกจับมาเล่นเกมแบบแบทเทิลรอยัล มีเพียงผู้ชนะหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 8 (Batwoman Season 2 EP.8)” : และแล้วความสามารถของ แบทวูแมน คนใหม่ก็ได้รับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่การค้นหาของ เคท ยังคงดำเนินต่อไป โซฟี และ เจคอบ ได้คิดจะจับทดสอบ คอรียานา ทำให้ขั้วตรงข้ามอย่าง ลุค กับ แม่รี่ ต้องเจอศึกหนัก

 

เวลา 23.50 น.

 

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “วิกฤตการณ์ดาวอังคารมรณะ (The Last Days on Mars) : เมื่อกลุ่มนักสำรวจยาน ออโรร่า นำโดย วินเซนต์ เดินทางไปถึงดาวอังคาร และกลายเป็นมนุษย์กลุ่มแรก ที่ค้นพบสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนดาวอังคาร อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาลงไปเก็บตัวอย่างเพื่อรนำกลับโลก สิ่งนั้นก็ไม่ได้เป็นมิตรอย่างที่ทุกคนคิด เมื่อลูกทีมของเขาที่สัมผัสมันโดยตรง กลับกลายเป็นอะไรบางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในแบบที่ไม่มีใครสามารถจินตนาการถึง

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 10 พ.ค.

 

เวลา 15.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ (City of Ember) : เรื่องราวของนครที่ชื่อ เอ็มเบอร์ มหานครที่ไม่มีใครเคยเห็นดวงตะวัน แสงสว่างเดียวที่ใช้แบ่งเวลากลางวันและกลางคืน ก็คือแสงสว่างจากหลอดไฟ ในเมือง เอ็มเบอร์ นครแห่งนี้ถูกก่อตั้งขึ้นพร้อมกับคำทำนายที่ว่าเมื่อเมืองมีอายุครบ 200 ปี หายนะจะบังเกิด ผู้กล้าจะต้องตามหากล่องแห่งปริศนาที่ภายในบรรจุแผนที่คำทำนายที่จะปกป้องเมืองจากหายนะครั้งสำคัญ แต่ไม่เคยมีพลเมืองคนใดใส่ใจกับคำทำนายนี้

 

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “2 Fast Furious (เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก)” : เรื่องราวของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ ตำรวจผู้ถูกถอดยศ เขาต้องกอบกู้อาชีพเดิมกลับมาอีกครั้ง ด้วยภารกิจแฝงตัวและจับกุมเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่แห่งไมอามี่ คาร์เตอร์ เวโรน ซึ่งไม่ง่าย ทำให้ ไบรอัน ต้องขอแรงคู่หู โรมัน เพียร์ซ ร่วมกันวางแผนแฝงตัวเป็นนักแข่งรถยอดฝีมือ เพื่อขนส่งเงินเป็นหลักฐานในการจับกุม

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 2 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.2)” : ขณะที่ แทมมี่ และ คาร์เตอร์ ยังคงสืบสวนการเสียชีวิตที่น่าสงสัยบนเรือเพื่อมนุษยธรรมที่ติดเชื้อโควิดนอกชายฝั่ง ไพรด์ และทีมค้นพบว่าชุด PPE ที่พวกเขาส่งไปแจกจ่ายอาจถือเป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาตัวฆาตกร นอกจากนี้ ริต้ากลับไปนิวออร์ลีนส์เพื่อเซอร์ไพรส์ ไพรด์ ด้าน เวด ได้ช่วยหญิงผู้โศกเศร้าที่ตามหาพี่ชายที่เสียชีวิตจากโควิด-19 ไม่เจอ และ แพตตัน กับลูกสาวทูนหัวของเขาทะเลาะกันอย่างเผ็ดร้อน