ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.

เวลา 14.30 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์สุดขั้วโลก(Alive)” : เครื่องบินเช่าเหมาลำพาทีมนักรักบี้อุรุกวัย ชนเทือกเขาแอนดีส ซึ่งปกคลุมด้วยหิมะ หลายคนเสียชีวิตทันที แต่บางคนที่รอดชีวิต มีเพียงอาหารประทังชีวิตเพียงช่วงสั้นๆ เท่านั้น และตลอดช่วงเวลา 72 วัน ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่จึงจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชีวิตอยู่

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 9 (Batwoman Season 2 EP.9)” : ในที่สุด แบทวูแมน ได้เริ่มออกตามล่าศัตรูคนใหม่ หน้ากากทมิฬ อาชญากรผู้ปลดปล่อยผู้ต้องขังในเรือนจำ ให้ออกอาละวาด สร้างความปั่นป่วนในเมือง แต่เธอกลับพบว่านั้นเป็นเพียงแค่แผนการบังหน้าภารกิจลับ

เวลา 23.5น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “2:22 เวลาเฉียดตาย (2:22)” : เรื่องราวสุดพิศวงของ ดีแลน แบรนสัน เจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบินเจเอฟเคนิวยอร์ก ที่ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ค้นพบรูปแบบเหตุการณ์ปริศนา ทุกๆ เวลาบ่ายสอง ยี่สิบสองนาที จะมีเหตุอุบัติเหตุรอบๆ ตัวเขา ทั้งเบาและร้ายแรงสลับกันไป ทำให้เขาเริ่มหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองกันแน่

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 16 พ.ค.

 

เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คนอึดแหกแผนปล้น (First Kill): เรื่องราวของชายหนุ่ม วิล โบรกเกอร์วอลสตรีทที่ตัดสินใจพาภรรยาและลูกไปเที่ยวที่ป่าใหญ่แห่งหนึ่ง แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างมีความสุข วิลกลับเข้าไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมของโจรปล้นธนาคาร และลูกชายคนสำคัญของเขาก็ถูกลักพาตัวไป

 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 10 (Batwoman Season 2 EP.10)” : ได้เกิดวายร้ายตัวใหม่ในเมืองก็อตแธม นามว่า คิลเลอร์โวลต์ มันได้โจมตีศูนย์ชุมชนแห่งใหม่ และทำให้  แองเจลลี่ ต้องยอมสละชื่อในการลอบสังหาร เพื่อให้ทีมของ ฟอร์บ รอดจากสายตาของตำรวจ

 

เวลา 00.15 น.

 

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เบรุตนรกแตก (Beirut): เรื่องราวอันมีพื้นหลังเป็นเหตุการณ์ความรุนแรง-ความวุ่นวายในกรุงเบรุต ณ ช่วงปี 1982 ขณะนั้นเกิดสงครามกลางเมืองเลบานอนอยู่พอดี เมสัน ไกลส์ นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดโศกนาฏกรรมจากเหตุร้ายขึ้น จนถึงขั้นส่งผลให้ภรรยาของเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า และตัวเขาไม่ได้ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป สิบปีถัดมา เมสัน ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจอีกครั้งเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้าย

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 17 พ.ค.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผ่าโลกมหาสมุทร (Waterworld) เรื่องราวในโลกอนาคต ผืนแผ่นดินนั้นจมอยู่ใต้มหาสมุทร มวลมนุษยชาติได้ถูกขับไล่ไปรวมอยู่ ณ เกาะแห่งหนึ่ง โดยถูกกลุ่มสมุ๊กเกอร์ ก่อความวุ่นวายอยู่เสมอ และแน่นอนผู้พิทักษ์สันติของโลกใต้น้ำ มาริเนอร์ ที่มีลักษณะครึ่งคนครึ่งปลา

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 4 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.4)” : ทีมงานยังคงสอบสวนคดีฆาตกรรมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งกำลังจะเป่านกหวีดเรื่องการประพฤติมิชอบของตำรวจ นายกเทศมนตรีขอให้เจ้าหน้าที่ ไพรด์ เข้าร่วมหน่วยเฉพาะกิจใหม่ของเธอ เพื่อสืบหาตำรวจที่ทำการคอรัปชั่นในรัฐนิวออร์ลีนส์

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โพลารอยด์ ถ่ายติดตาย (Polaroid)” : เรื่องราวของ เบิร์ด ฟิตเชอร์ ได้พบกับกล้องโพลารอยด์ตัวหนึ่งในร้านขายของเก่า แต่แล้วเธอกลับพบว่าผู้ที่ถูกถ่ายด้วยกล้องตัวนี้ล้วนแต่จะต้องตายอย่างน่าสยดสยอง เธอและเพื่อน ๆ จึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากสถานการณ์นี้ก่อนที่พวกเธอทุกคนจะถูกมันฆ่า