มูยังไงให้ปัง มูยังไงให้ปิ๋ว งานนี้นักร้องสาวสวยสุดแซ่บ “แคนดี้ รากแก่น” พร้อมเปิดประสบการณ์มูผิดชีวิตเปลี่ยน

 ในรายการ “โต๊ะมูบูชา”  รายการทอล์กวาไรตี้ สำหรับคนสายมู ดำเนินรายการโดย “ดีเจ อ๋องเขมรัชต์ สุนทรนนท์”  อีพี.ล่าสุดนี้ ในบรรยากาศทั้งฮาและเต็มไปด้วยความเชื่อด้านสายมูอย่างเต็มเหนี่ยว

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ตัวแคนดี้เป็นคนที่มูหนักมากค่ะ เรียกว่า มูดะ ใครพาไปไหนไปทำอะไร เราก็ไปหมด เข้าป่า ทำบุญ ไหว้ผี ฯลฯ เรียกได้ว่าทำทุกอย่างที่เขาบอกว่า ดี เพราะตอนนั้นชีวิตเราลำบาก ทำอะไรก็ติดขัด อยากจะลองหาที่พึ่งทางจิตใจ จนมีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้คนรอบตัวเราต้องเจอกับเหตุการณ์ที่เรียกว่า ลมเพ ลมพัด ซึ่งเขาบอกว่า จริง ๆแล้ว เกิดจากการที่เราไปมูมั่วซั่ว จึงทำให้ของไม่ดีย้อนกลับมาสู่ตัวเรา แต่สิ่งไม่ดีเหล่านั้นดันทำอะไรเราไม่ได้ จึงไปทำร้ายคนรอบข้างแทน ทำให้พี่ชายและแฟนมีอาการปวดหัวโดยไม่รู้สาเหตุ เป็นอยู่หลายเดือน พยายามไปหาหมอทำทุกวิถีทางก็ไม่หาย จนมีคนทักมาบอกเจอเงาดำ ๆ รอบตัวของทั้งคู่ เขาบอกให้เราไปที่ห้องพระของตัวเอง แล้วจะรู้ถึงวิธีแก้ และเราก็ช่วยเขาได้สำเร็จโดยที่เราก็ไม่รู้ตัวว่า เราทำแบบนั้นได้ยังไง

พบเรื่องราวความเชื่ออย่างเจาะลึกของ “แคนดี้ รากแก่น” ในทางสายมูได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมเผยเครื่องรางของขลังต่าง ๆ ของเจ้าตัว ใน รายการ “โต๊ะมูบูชา” วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง MThai Channel Facebook YouTube

โดยสามารถติดตามรับชมรายการย้อนหลัง ผ่านทุกช่องทางของ MThai Channel Facebook : https://www.facebook.com/mthaidotcom/ YouTube : https://www.youtube.com/@MthaiChannel

#MThai #โต๊ะมูบูชา