เวลา 11.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนจบ  (Chicago P.D. Season 9 EP.22)” : หลังจากการระเบิดครั้งใหญ่ทำให้คดีที่เหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชิคาโก้ต้องสั่นคลอน พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อกำจัด เอสคาโน ให้ได้ในที่สุด แต่ทุกคนใกล้ถึงจุดแตกหัก เมื่อเวลาที่นัดหมายในการช่วยเหลือหน่วยข่าวกรองมีน้อยเต็มที

 

เวลา 14.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยาจกซู ตำนานหมัดเมา (True Legend)” : การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของนักสู้ในตำนาน ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ โดยเขายังมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ในการเปิดโรงเรียนสอนวิทยายุทธให้คนทั้งโลกได้รู้จักทั้งชีวิตของเขา ซู ชาน พยายามฝึกฝนเพื่อเป็นยอดฝีมือ มีเพียงสองสิ่งเท่านั้นที่เขายึดถือไว้ในจิตใจนั่นคือความฝันที่จะให้กำเนิดศาสตร์วิทยายุทธที่มีความพิเศษที่สุด เพื่อให้เป็นมรดกสืบทอดให้กับคนรุ่นใหม่

 

เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จับ ล่า ฆ่าโหด (The Hunt) : เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ถูกจับตัวมายังป่าดงดิบ พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาถูกเลือกมาสำหรับเกมเอาชีวิตรอด ของกลุ่มชนชั้นสูงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่คฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อชมการล่ามนุษย์เป็นเกมกีฬา แต่แผนการหลักของคนกลุ่มนี้กลับหยุดชะงัก เพราะ คริสตัล หนึ่งในผู้ถูกล่า รู้จักเกมของเหล่านักล่าเป็นอย่างดี เธอจึงพลิกเกมของเหล่านักล่า และไล่ฆ่านักล่าทิ้งทีละคน