ลุ้นรักกันน่าดู! สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX ที่มีซาวด์แทร็กภาษาอีสานให้ชมกันตลอดเรื่อง กับภารกิจของเด็กเนิร์ดที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ เพื่อพิชิตใจนางในฝันให้สำเร็จ กับฉากนี้ที่ทางผู้กำกับฯ ดัมมี่ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ จัดซีนหวานเล็ก ๆ ให้กับ พรชัย หรือ บักจ่อย รับบทโดย เอิร์ธอติคุณ อดุลโภคาธร และ น้องดรีม นักเรียนสาวสวยจากกรุงเทพฯ รับบทโดย ตาต้าปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ท่ามกลางเพื่อน ๆ กลุ่มใหญ่ โดยมี เอ็กซ์ นักเรียนหลังห้อง รับบทโดย โมสต์วิศรุต หิมรัตน์ เป็นหัวโจกท้าทายการโดดเรียนในครั้งนี้

          ในซีนนี้โลเคชั่นโรงเรียน ย่านปทุมธานี  เอิร์ธ ในบท “บักจ่อย”  กำลังจะเตรียมตัวเข้าซ้อมหนีไฟ แต่ โมสต์ ในบท “เอ็กซ์” นักเรียนสุดแสบ กลับไม่อยากทำกิจกรรมดังกล่าว พร้อมชวนเพื่อน ๆ ในแก๊ง รวมถึง “บักจ่อย” และ “น้องดรีม” โดดการซ้อมฯ พร้อมชวนทำอะไรสนุก ๆ ตามประสา ทั้งแข่งกันดื่มน้ำอัดลม, เล่นปาปิงปองอัดใส่ฝั่งตรงข้าม ซึ่ง “น้องดรีม” เองก็ดูจะสนุกสุด ๆ เพราะเล่นทีไรเจ้าตัวก็ชนะ ซึ่งเป็นโอกาสเหมาะ ที่ “เอ็กซ์” ตั้งใจจะอัดลูกปิงปองใส่ “น้องดรีม” พร้อมส่งซิกให้ “บักจ่อย” โชว์แมนในฉากนี้

          โมสต์ กล่าว “ในบทเรารู้แหล่ะ ว่าบักจ่อยอยากใกล้ชิดสาว เราเลยเปิดโอกาสให้ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำสนุกมากครับ เหมือนย้อนวัยเล่นกันไป พยายามเล่นให้มันสนุกไปเลย อันไหนที่พี่ดัมมี่ ผู้กำกับฯ ชอบ เราก็ให้เขาอีก อันไหนเขายังไม่เอาก็เปลี่ยน ซึ่งในฉากนี้ น้องตาต้าและคนอื่น ๆ ในเรื่องเขาเด็กกันมาก เด็กเพียว ๆ แต่ผมและเอิร์ธพยายามเป็นเด็ก ก็พยายามให้มันเนียนกันไปเหมือนเป็นเพื่อนเล่นกันจริง ๆ ครับ” เอิร์ธ เสริม “ประมาณเดียวกันกับโมสต์เลย คนในฉากเด็ก ๆ กันทั้งนั้น พวกเราอายุห่างเป็นสิบกว่าปี (ฮา) แต่ก็สนุกดีครับ ผมว่ามันเป็นอีกหนึ่งฉากที่น่ารักดี บรรยากาศสนุกสนาน เหมือนเป็นเพื่อนกันจริง ๆ แต่ผมต้องเจ็บตัวอีกแล้ว เพราะในเรื่องต้องโดนลูกปิงปองอัดใส่หน้า ใส่เลือดให้กำเดาไหล พี่ดัมมี่อยากให้ฉากนี้มันฮา ๆ ครับ” ตาต้า เล่า “เหมือนเอาชีวิตจริงมาเล่นเลยค่ะ ทุกคนเล่นกันแบบสุดจริง ๆ ยิ่งฉากที่ พี่โมสต์ตั้งใจอัดลูกปิงปองมาใส่ตัวเรา ลุ้นมาก จะโดนรึป่าว แล้วพี่เอิร์ธจะเอาตัวมารับทันรึป่าว (ฮา) ต้องไปตามชมในฉากนี้ให้ได้นะคะ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ลิ้งค์วิดีโอสกู๊ปนี้  https://drive.google.com/file/d/1xXvM1YRTFAl7mf3QlyHewgXsKmzCynYW/view