เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนแรก (The Equalizer Season 2 EP.1)” : หลังจากที่ แมคคอลย์ พิจารณาตัวเองคิดวิเคราะห์ว่าควรยุติการทำงานในฐานะ ดิ อิควอไรเซอร์ แต่เธอกลับถูกดึงกลับรับบทศาลเตี้ยอีกครั้ง เมื่อเธอรับนักสืบ ดันเต้ เป็นลูกค้ารายใหม่ที่ต้องการความช่วยเหลือจากเธอ ในการตามหากลุ่มโจรปล้นธนาคารที่ไม่สามารถแกะรอยได้

เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกแผนปล้นระห่ำนรก (Takers) : เรื่องราวของกลุ่มสหายเพื่อนแท้ไฮโซ ที่หวังใช้เงินจากแผนการปล้นธนาคารที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวกเขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี บทพิสูจน์ได้มาถึงเมื่อมีเพื่อนคนนึงหักหลัง หลอกซื้อความซื่อสัตย์และหวังผลประโยชน์มากกว่ามิตรภาพ

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็วแรงทะลุนรก 8 (Fast and Furious 8)” : เรื่องราวความเร็วของครอบครัว ทอเร็ตโต้ ยังไม่จบสิ้น เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัว เธอข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรมอีกครั้ง โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศ พลังครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุด ดอม ไม่ให้ก่อการร้ายที่จะพลิกชะตาโลก