วันนี้ “Post Malone” ซูเปอร์สตาร์ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และได้รับการรับรองระดับ Diamond จาก RIAA มากถึง 8 ครั้ง

ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Mourning” ภายใต้การดูแลของค่าย Mercury Records/Republic Records

และในสัปดาห์เดียวกัน ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มที่ 5 ของเขาอย่าง “Austin”

ซึ่งเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ถูกคาดหวังมากที่สุดในปี 2023 โดยอัลบั้มนี้จะปล่อยให้ฟังพร้อมกันวันที่ 28 กรกฎาคมนี้

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการได้ประกาศทัวร์ If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying เขาพร้อมกลับไปยังอเมริกาเหนืออีกครั้ง

หลังจากทัวร์ Twelve Carat Tour ประสบความสำเร็จทั้งในสหรัฐฯ แคนาดา และยุโรป ตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้

โดยทัวร์อเมริกาเหนือครั้งนี้จะจัดเต็มด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยนี้ และเพลงโปรดของเหล่าแฟนคลับจากอัลบั้มก่อน ๆ ด้วย และไม่เพียงเท่านั้น

เพราะคอนเสิร์ตนี้จะถูกรังสรรค์ให้สดใหม่ และยิ่งใหญ่ด้วยการโปรดิวซ์ของ Live Nation โดยทัวร์นี้มีกำหนดทั้งหมด 24 วันด้วยกัน

วันแรกจะเริ่มในวันที่ 8 ก.ค. ที่ Noblesville’s Ruoff Music Center และตามมาด้วยที่ Detroit, Toronto, Charlotte, Tampa, Atlanta, Dallas และอีกมาก

ก่อนจะสิ้นสุดที่ San Bernardino’s Glen Helen Amphitheater ในวันที่ 19 ส.ค. นี้

ขณะที่เพลง “Chemical” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม Austin” ติดชาร์ต Top 10 ของวิทยุ Top 40 and Hot AC โดย “Post Malone” ได้กล่าวว่า

ผมรักพวกคุณมาก และผมก็ตื่นเต้นที่จะได้ออกไปทำการแสดงให้มากกว่านี้เพื่อพวกคุณ มาช่วยผมส่งลูกเข้ามหาวิทยาลัยกัน ออกมากันได้เลย

เรามีทั้งโปรดักชันสุดเจ๋ง เพลงใหม่ ๆ และหนุ่มสุดหล่อบนเวที ส่งรักไปให้ทุกคนนะ”

ฟังเพลง “Mourning” ได้ที่นี่https://PostMaloneTH.lnk.to/MourningPR

เกี่ยวกับ “Post Malone”

 

“Post Malone” เป็นศิลปินที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลแกรมมี และได้รับการรับรองระดับ Diamond จาก RIAA มากถึง 8 ครั้ง

เขามีถิ่นฐานอยู่ที่เมืองดัลลัส ในรัฐเท็กซัส และทุกครั้งที่โพสต์ขยับ เขาได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ทุกครั้ง ด้วยผลงานที่ข้ามขอบเขตทางดนตรี

และผสมผสานด้วยรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ความสำเร็จนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2015 ด้วยเพลง Congratulations (feat. Quavo)

ซึ่งได้รับการรับรองระดับ Diamond และอัลบั้มนี้ก็ได้เปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Top 200 และเพลงฮิตบนชาร์ต Billboard HOT 100 อีกนับไม่ถ้วน

จนอัลบั้มนี้ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของมูฟเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา จากนั้น ในปี 2022 โพสต์ได้ปล่อยอัลบั้ม Twelve Carat Toothache ซึ่งติด Top 5 บนชาร์ต Top 200 เช่นกัน

นอกจากนี้ อัลบั้มนี้ยังปูทางให้ทัวร์ The Twelve Carat Toothache Tour อีกทั้งเขายังเป็นศิลปินที่มีซิงเกิลซึ่งได้รับการรับรองสูงที่สุดจาก RIAA ด้วย

ด้วยซิงเกิล Sunflower (Spider-Man: Into The Spider-Verse) [feat. Swae Lee] ได้รับรองระดับ platinum สูงถึง 17 ครั้ง และในปี 2023

เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีเป็นครั้งที่ 10 ในสาขา Best Pop Duo/Group Performance ด้วยเพลง I Like You (A Happier Song) [with Doja Cat]

3 ปีก่อนหน้านั้น อัลบั้มสตูดิโอลำดับที่ 3 ของโพสต์ Hollywood’s Bleeding [Republic Records] ได้นำเสนอเหล่าแฟนคลับของเขาด้วยมาตรฐานที่สูงขึ้นอย่างชัดเจน

และไม่เพียงอัลบั้มนี้จะได้รับการรับรองระดับ platinum เท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Top 200 ได้นานถึง 4 สัปดาห์ จนในสัปดาห์ที่ 5 ก็ยังกลับมาอีกครั้ง

จนกลายเป็นอัลบั้มที่ติดชาร์ตนานที่สุดในปี 2019 มากไปกว่านั้น ซิงเกิล Circles จากอัลบั้มนี้ยังเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard HOT 100 เป็นเวลา 3 สัปดาห์

และอยู่บนชาร์ตนานถึง 39 สัปดาห์ในปีนั้น และหากจะกล่าวถึงการสร้างประวัติศาสตร์หรือทำลายสถิติของโพสต์ ครั้งหนึ่งเขาเคยแสดงคอนเสิร์ต

เพื่อทรีบิวต์แด่วง Nirvana บน YouTube และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 10,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้แก่องค์กรอนามัยโลก (World Health Organization) เพื่อต่อสู้กับโรคโควิด-19

นอกจากนี้ อัลบั้มต่อมาอย่าง beerbongs & bentleys ยังได้สานต่อความสำเร็จของอัลบั้ม Hollywood’s Bleeding ที่เปิดตัวที่อันดับ 1 เช่นกัน

และยังมีเพลงดังติดชาร์ตอีก 9 เพลง ใน Top 20 ของชาร์ต HOT 100 จนเขากลายเป็นศิลปินที่มีเพลงใน top 20 ของชาร์ตดังกล่าวมากที่สุดในประวัติศาสตร์

จวบจนปี 2023 โพสต์มีเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rockstar (feat. 21 Savage), Sunflower (Spider-Man: Into The Spider-Verse) [feat. Swae Lee],

I Fall Apart, Psycho [feat. Ty Dolla $ign], White Iverson, Better Now และอีกมากมาย ซึ่งล้วนได้รับการรับรองจาก RIAA ในระดับ platinum เป็นอย่างน้อย

มิพักต้องกล่าวถึงทัวร์ของเขาที่ขายหมดเกลี้ยงไปแล้วหลายที่ นอกจากนี้ เขายังได้ทำหน้าที่เป็นโฮสต์ในงาน Posty Fest ในปี 2018 และ 2019

และทั้งหมดนี้เริ่มต้นขึ้นจากความสำเร็จของอัลบั้มเดบิวต์ Stoney ซึ่งได้รับการรับรองระดับ platinum อย่างล้นหลามในปี 2016

ซึ่งเขาจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะโพสต์ยังมีผลงานอีกมาก ที่พร้อมสะกดเหล่าแฟนคลับทั่วโลกให้อยู่ภายใต้มนตราของเขาต่อไป

ติดตาม Post Malone ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ