หลังสัปดาห์ก่อนทางค่ายเพลง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” ประกาศเปิดตัว PUN” ในฐานะศิลปินคนล่าสุด

พร้อมเปิดตัวซิงเกิล “THERAPIST (เทอราพิส)” เพลงฮีลใจ ในวันอ่อนไหว พร้อมชวนผู้คนดื่มด่ำและสัมผัสงาน Art Exhibition ถ่ายทอดมุมมองของปันผ่านไอเดีย

คุณก็เป็น THERAPIST (เทอราพิส)” ให้ใครได้เสมอ!! เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีทั้งเพลง และงาน Art Exhibition

ล่าสุดเจ้าตัวปิ๊งไอเดียเลือกใช้ดนตรีมาบำบัด เยียวยาจิตใจทุกคน เพื่อให้เล่าถึงเพลง “THERAPIST (เทอราพิส)” แบบลงลึก ผ่านกิจกรรม MUSIC THERAPY by PUN THE THERAPIST”

โดยมีคุณพิมพ์พญา อ่วมศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดด้วยเสียงเพลง เข้ามาให้ความรู้ คำแนะนำในการทำกิจกรรมดังกล่าว

โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ช่วงแรกเปิดด้วยการให้ทุกคนละลายพฤติกรรมผ่านการแนะนำชื่อของตัวเอง และเมนูอาหารที่ตัวเองชื่นชอบ

ก่อนจะสลับกันทายว่าใครชื่ออะไร และชอบเมนูอะไร เพื่อเป็นการฝึกสมาธิ และทบทวนความจำ

ต่อด้วยกิจกรรมช่วงที่สอง กับการส่งต่อเชคเกอร์ไปหาทุกคนจนกว่าจะครบตามจำนวน กิจกรรมนี้เป็นการฝึกจิตของทุกคนให้อยู่ในปัจจุบันขณะ

โฟกัส และไม่วอกแวกต่อสิ่งเร้ารอบข้าง เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเพลงผู้โชคดีจำนวน 20 คนตื่นเต้น เพราะศิลปินนักเทอราพิสอย่าง “PUN” โดดมาร่วมฝึกจิตไปด้วยกันแบบเป็นกันเอง

เดินทางมาถึงกิจกรรมช่วงที่สาม กับการ Improvisation สืบเนื่องจากการที่ทุกคนได้มีเชคเกอร์อยู่ในมือ ซี่งผู้เชี่ยวชาญให้ทุกคนเคาะ และเขย่าเชคเกอร์

พร้อมๆ กับการตีกลองของ “PUN” การบำบัดในกิจกรรมที่สามนี้ เป็นการให้ทุกคนได้สร้างเครื่องดนตรี และเสียงเพลงในสไตล์ของตัวเอง

แบบด้นสดตามมู้ดแอนด์โทนของอารมณ์ในช่วงนั้น เพื่อเป็นการปลดปล่อยความคิดที่อยู่ภายในจิตใจของเรานั่นเอง

แม้จะเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น แต่บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง เมื่อทุกคนมีดนตรีในหัวใจเหมือนกัน

สำหรับใครที่สนใจอยากเดินทางมาชม Art Exhibition ในรูปแบบ Installation Art ผ่านเสียงเพลง ยังสามารถมาได้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้

ที่โซน ลิฟวิ่ง ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เปิดให้ชม และถ่ายภาพฟรี จะเป็นอีกงานที่สามารถฮีลใจ คนที่รักเสียงเพลง และงานอาร์ตอย่างแน่นอน

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “THERAPIST” ได้ที่นี่https://youtu.be/f0aYZXsvdBQสามารถฟังเพลง “THERAPIST” ได้ที่นี่https://PUN.lnk.to/TherapistPR

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่FACEBOOK |  INSTAGRAM |  TWITTER |  TIKTOK

ติดตามความเคลื่อนไหวของ PUN” ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TIKTOK | YOUTUBE