เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนที่ (The Equalizer Season 2 EP.4)” : แมคคอล เข้าใกล้การถูกจับมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเธอพยายามขัดขวางการฆาตกรรมอัยการเขตกราฟตัน อัยการที่ต้องการนำตัวเธอเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยส่อให้เห็นว่าการเป็นศาลเตี้ย ไม่ใช่สิ่งที่สังคมต้องการเสมอไป

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย (Skyfall)” : เรื่องราวของสายลับรหัส 007 นามว่า เจมส์ บอนด์ หลังจากเขาและทีมปฏิบัติภารกิจผิดพลาด จนเขาขอวางมือวงการสายลับไปพักหนึ่ง บอนด์ ต้องกลับมาอีกครั้งในสภาพฝีมือตก หลังได้รับข้อมูลว่าอดีตสายลับ MI6 สุดโหด นามว่า ซิลวา เขาต้องการวางแผนให้ตัวเองถูกจับกุม และหาจังหวะฆ่า เอ็ม หัวหน้าปฏิบัตการหน่วย MI6 เพื่อแก้แค้น

เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หมอกมฤตยู (Just a Breath Away)” : เรื่องราวของสองสามีภรรยา แมทธิว และ อันนา พร้อมด้วยลูกสาวของพวกเขาที่ป่วย ต้องอาศัยอยู่ในแคปซูลแก้วขนาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถชีวิตข้างนอกได้ วันหนึ่งได้มีหมอกควันปริศนาปกคลุมเมืองปารีส และทำให้ผู้คนบาดเจ็บล้มตายมากมาย พวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตตัวเองให้รอด ทำทุกอย่างเพื่อช่วยลูกสาวที่รักจากสถานการณ์นี้ให้ได้