MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ป้ายยาคอซีรีส์แนวเทพเซียน และ ท่องยุทธภพ ด้วยเรื่อง “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เทพเซียนเรื่องใหม่  ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น ครบรสตั้งแต่ โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง เจ้าของผลงานนิยายดังหลายเรื่อง  นำแสดงโดย โหวหมิงฮ่าว และ โจวเหย่ คู่พระนางเคมีดีงามที่น่าจับตามอง  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงอีกคับคั่ง อาทิ หยางหรง หวังอี่หลุน , เฉินซินอวี่ และ จั่วเย เป็นต้น

เรื่องราวของ เทียนเย่า (โหวหมิงฮ่าว) เขาคือมังกรดำที่ถูกคนรักทรยศหักหลังด้วยการหักกระดูกมังกร เลาะเส้นเอ็น และผนึกไว้ทั้งสี่ทิศ เทียนเย่าบาดเจ็บสาหัสแต่เพราะโชคช่วยทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้ เทียนเย่าเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรที่หายไปกลับคืนมา วันเวลาผ่านไปเขาก็ได้พบกับ เยี่ยนหุย (โจวเหย่) หญิงสาวซึ่งเป็นความหวังของเทียนเย่าเพราะเธอมีมังกรอยู่ในตัวและสามารถทำลายผนึกนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมยไปกลับมา หลังจากที่ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัยใช้ชีวิตด้วยกันความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาผูกพันธ์ลึกซึ้งโดยไม่รู้ตัว เพราะเยี่ยนหุยคอยอยู่เคียงข้างและช่วยชีวิตเทียนเย่าอย่างไม่ย่อท้อและทำให้เขาได้พบกับความรักที่ไม่เคยได้รับมาก่อน!!!

ร่วมออกผจญภัยและค้นหาคำตอบในเรื่องราวต่าง ๆ ไปพร้อมเขาและเธอในซีรีส์ ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” https://www.monomax.me/title/104243-back-from-the-brink.html

ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ล่าหัวใจมังกร#BackFromtheBrink

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ