ทำเอากองถ่ายรายการพิเศษทางช่องออนไลน์ “แบบใหม่ แบบไหน” ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว TRYLAGINA (ไตรลาจิน่า) หนาวๆ ร้อนๆ ทันที เมื่อ ใหม่ เจริญปุระ ลั่นเสียงดังกลางกองถ่าย ยืนยันเสียงแข็งเลยว่า “การมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ต้องห้ามให้พี่พูดตามสคริปต์ แต่จะขอพูดเองตามความรู้สึกจริงที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์เท่านั้น”

โดยงานนี้ ใหม่ เจริญปุระ พูดตรงทุกประเด็น ถ้าผลิตภัณฑ์ไม่ดีจริง และไม่ถูกใจจริง คงไม่มารับงานนี้ให้เสียชื่อเสียงที่สะสมมายาวนานถึง 30 กว่าปีแน่นอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังพูดติดตลกแซวทีมงาน จริงๆ ที่ไม่อยากให้ใช้สคริปต์ หรือไม่อยากให้ทีมงานเขียนบทให้พูด ก็เพราะสายตาไม่ดี มองไม่เห็นป้ายสคริปต์ต่างหาก นั่นยิ่งทำให้บรรยากาศถ่ายงานในวันนั้นสนุกสนานยิ่งขึ้น

สำหรับการกลับมารับงานพรีเซ็นเตอร์ครีมบำรุงผิวครั้งนี้ของ ใหม่ เจริญปุระ ถือเป็นการการันตีให้เห็นเลยว่า ใหม่ เจริญปุระ ต้องได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงก่อน และจะไม่มีวันพูดอวยสินค้า หากไม่ได้ถูกใจในผลิตภัณฑ์จริงๆ สามารถติดตามความรู้สึกประทับใจของ ใหม่ เจริญปุระ ที่ได้เผยให้ฟังแบบเต็มๆ ว่าหลงรักครีมบำรุงผิวที่เจ้าตัวได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะสาเหตุอะไรได้ในรายการ แบบใหม่ แบบไหน ทางช่องยูทูบ

 

ชมคลิปรายการ แบบใหม่ แบบไหน ได้ที่ https://bit.ly/3MMfFAi