ขำขันทะลุทะลวงแสบทรวงไปกับสองทีมซุปตาร์สุดแซ่บในบ้านนายฝรั่งกับรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29 จัดหนักจัดเต็มเช่นเคยกับสองทีมที่ใกล้ความเป็นแชมป์ขึ้นไปทุกที สำหรับการปะทะกันระหว่างทีมขวัญใจวัยจ๊าบ ปะทะกับทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ชิงแต้มสะสมเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคให้มูลนิธิต่อไป

หนักอกหนักใจแท้ สำหรับพิธีกรนายฝรั่ง “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ต้องควบคุมพฤติกรรมสมาชิกผู้เข้าแข่งขันที่บ้านตัวเองให้อยู่หมัด เพราะแต่ละคนปล่อยของปล่อยคอนเทนต์กันแบบจุก ๆ ไม่มียั้ง โดยทีมแรกได้แก่ทีมขวัญใจวัยจ๊าบ ได้แก่ “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, ไท-ธนาวุฒิ, แช่ม แช่มรัมย์, อิน บูโดกัน-อินทิรา ยืนยง, ปู แบล็คเฮด-อานนท์ สายแสงจันทร์” วัดพลังและประสบการณ์กับทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ได้แก่ “แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต , ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ , แซ็ค ชุมแพ , เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-รัชนก สุวรรณเกตุ” และน้องใหม่แต่หัวไวใจถึง  “แป้ง-สหัสยา จันทร์ใส” นักแสดงสาวจากบ้าน MONO Original ที่ไม่ต้องอุ่นเครื่องโชว์ฟอร์มนำทีมตะลุยด่านเกมฮิตมหากาฬ “ถอดภายทายหนัง, ต่อตาตั้ง, เพลงฮิตผิดเนื้อ, ตอบโดนโยนแต้ม, จัดให้ท่า” และรอบแจ็คพอตในเกม “ซุปตาร์เต็มสิบ” โดยน้องใหม่ใส ๆ อย่าง แป้ง-สหัสยา” ก็ซุ่มหัวไว แอบเล่นเก่งรู้ทันทุกมุขรุ่นใหญ่ พร้อมรุกทุกเกมใบ้สุดท้าทาย…

“โชคดีค่ะเพราะว่าชอบดูรายการนี้อยู่แล้ว บวกกับได้พี่ทิชามาช่วยเตรียมความพร้อม ถึงจะอยู่คนละทีมแต่ความสนุกที่ได้ไม่เหมือนการแข่งขันเลย เหมือนมาช่วยกันทำแต้มเพื่อทำยอดเงินบริจาคให้เยอะมากที่สุดค่ะ ทั้งสนุกและได้บุญไปด้วยเลย รวมถึงพี่ ๆ ศิลปินทั้งสองทีมก็น่ารักมากเลย ไม่รู้สึกต้องอุ่นเครื่องอะไร โดยเฉพาะพี่วิลลี่เป็นพิธีกรที่ใครอยู่ใกล้แล้วจะรู้เลยว่าผ่อนคลายสบาย ๆ เฮฮาได้ตลอด บอกเลยรอบนี้แป้งมามีลุ้นแจคพอตแตกค่ะ ฝากผู้ชมทางบ้านส่งกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

สวยใสหัวไวแบบนี้ จะคว้าเงินแสนไปทำบุญได้หรือไม่ ติดตามได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #แป้งสหัสยา

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ