เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนที่ 7 (The Equalizer Season 2 EP.7)” : บิชอป เดินทางมาหาทีมของ แมคคอล เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังมีคนในอดีตมาหาลูกชายของเขา และต้องการบางสิ่งบางอย่างโดยไม่ร้องขอ

 

เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา 2 (The Equalizer 2)” : เรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล อดีตมือสังหารระดับพระกาฬที่วางมือไปแล้ว แต่เขายังคงรับบทมัจจุราชไร้เงาตั้งศาลเตี้ยปราบคนชั่วช่วยเหลือคนดี และหันมาประกอบอาชีพโดยการขับรถอูเบอร์ แต่เรื่องในวงการเก่าก็กลับมาหาเขาอีกครั้ง เมื่อ ซูซาน พลัมเมอร์ เพื่อนรักของเขาถูกสังหารอย่างเลือดเย็น

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator: Genisys)” : จอห์น คอนเนอร์ ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ ได้ส่ง สิบเอกไคล์ส รีส ย้อนเวลากลับไปในปี 1984 เพื่อคุ้มครอง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และป้องกันอนาคตที่เครื่องจักรยึดโลกไม่ให้เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงซึ่งเกิดขึ้นได้ทำให้ลำดับเวลาแตกสลายไป บัดนี้ จ่ารีส พบว่าตัวเขาเองติดอยู่ในอดีตรูปแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย