ตามคำเรียกร้อง เอาใจคอซีรีส์สืบดุพันธ์เดือดกันต่อเนื่อง กับโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29  จัดซีรีส์ภาคต่อไม่ต้องรอนานอีกต่อไป ในเรื่อง “หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 (NCIS Season 19) ซีรีส์สุดอมตะที่ออกอากาศยาวนานระดับต้น ๆ ของอเมริกา และได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัย ทำให้เกิดสาขาแยกออกไปในรัฐต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น NCIS: New Orleans และ Los Angeles ยกระดับความเข้มข้นสูงขึ้นในทุก ๆ ซีซั่น ยังคงได้ มาร์ค ฮาร์มอน กลับมานำทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมแห่งกองทัพเรือ เสริมทัพด้วยนักแสดงรับเชิญเจ้าเก่าเจ้าใหม่ขวัญใจคอสืบสวน อาทิ ฌอน เมอร์รีย์ วิลเมอร์ วาลเดอร์รามา เอมิลี วิคเกอร์แชม มาเรีย เบลโล่ และ  แกรี่ โคลล์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30 น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 (NCIS Season 19) คนชั่วมีอิทธิพลคนร้ายยังคงลอยนวล มีเพียงสุดยอดทีมสืบสวนเท่านั้นที่จะปราบอธรรมนำความยุติธรรมกลับคืนสู่ประชาชน ซีซั่นที่จะยกระดับความหินของภารกิจ และการไล่ล่าที่ต้องแลกแม้กระทั่งชีวิต เมื่อเจ้าหน้าที่ กิบซ์ ผู้นำทีมในการสืบสวน NCIS ต้องค้นหาฆาตกรต่อเนื่อง ที่รู้ทันและสามารถนำทีมสืบสวนอยู่หนึ่งก้าวเสมอ มือซ้ายและขวาอย่างเจ้าหน้าที่ มาร์กี้ , ตอร์เรส ยังค้นพบว่าไม่ได้มีแค่พวกเขาที่ไล่ล่าฆาตกรรายนี้ ยังมีอีกหลายสำนักงานที่ต้องการตัวคนร้าย ซึ่งพวกเขาอาจหนุนหลังให้กับฆาตกร และเบื้องลึกอาจถูกสั่งการมาจากกลุ่มผู้มีอำนาจชั้นสูง มีเพียงประสบการณ์และการสืบสวนหาหลักฐาน ของหน่วย NCIS เท่านั้นที่จะพิสูจน์ทุกเรื่องราวได้

พบความตื่นเต้นถึงใจและต้บแบบซีรีส์ที่มีเสน่ห์แห่งของสืบสวนได้กับ หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 (NCIS Season 19)  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#MONO29 #PremiumSeries #NCIS

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ