ไม่ให้หลงรักได้ยังไง เพราะทุกวินาทีที่อยู่ใกล้ น้องดรีม ซึ่งรับบทโดย ตาต้าปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ความออร่าสดใสน่ารักดึงดูดให้ บักจ่อย ที่รับบทโดย เอิร์ธอติคุณ อดุลโภคาธร กลับแพ้ใจตัวเองทุกทีเมื่ออยู่ใกล้น้องดรีม ช็อตเด็ดช็อตนี้เกิดขึ้น ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX ผลงานการกำกับของ ดัมมี่ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ

          ในฉากนี้ ณ โลเคชั่น ลู่วิ่ง ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี เอิร์ธ ในบท “บักจ่อย” กำลังเตรียมตัวเข้าการคัดตัวเป็นนักวิ่งประจำโรงเรียน กลายเป็นหนุ่มผู้โชคดีที่ได้กำลังใจฟอดใหญ่ จากสาวในดวงใจ ตาต้า ในบท “น้องดรีม” ที่เดินเข้ามาทัก พี่บักจ่อย ด้วยน้ำเสียงสุดหวาน “พี่บักจ่อย สู้ ๆ นะคะ”  พร้อมเอื้อมมือมาจับแก้มของ บักจ่อย อย่างที่ไม่เคยมีใครทำกับ บักจ่อย มาก่อน ทำเอา บักจ่อย ตัวลอยด้วยความปลื้ม ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้เอิร์ธ ออกอาการสบายใจอยู่ไม่น้อย ผิดกับ ตาต้า ที่เก ๆ กัง ๆ จนผู้กำกับฯ ดัมมี่ ต้องเข้ามาชาร์ตแนะนำหน้ากอง

            เอิร์ธ เผย “ฉากนี้เน้นบทสนทนาครับ อารมณ์เขิน ๆ เพราะน้องดรีมเขาเปรียบเหมือนเป็นแรงบันดาลใจที่ดีของตัวบักจ่อย ในการคัดตัว การต่อบทสำหรับผมกับน้องตาต้า ในฉากนี้ถือว่าง่ายเลย เพราะเราเองก็รู้จักและทำงานด้วยกันมาสักพักแล้วก่อนที่จะเจอกันในฉากนี้ แอคติ้งของผมคือยืนยิ้มหวานยืนนิ่ง ๆ ตามสไตล์ ให้น้องตาต้าเล่นแอคติ้งตามบทไปครับ”

          ตาต้า เสริม “สำหรับบทไม่ยากนะคะ มาเจอพี่เอิร์ธหน้ากองก็ต่อบทกันอีกครั้ง แต่เวลาเข้าฉากเขิน ๆ ทำตัวไม่ถูกค่ะ ต้องเอามือไปจับแก้มพี่บักจ่อย มือเราก็เลยดูเก้ ๆ กัง ๆ ในการออกท่าทาง จนพี่ดัมมี่เขามาบิ้วว่าในเรื่องน้องดรีมเขาไม่ได้คิดอะไรกับพี่บักจ่อย เขาอยากให้กำลังใจจริง ๆ แบบไม่มีอะไรแอบแฝง จับหน้าเอิร์ธให้มั่น ๆ ไปเลย ติดตามฉากน่ารักฉากนี้กันให้ได้นะคะ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY