ถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง นักแสดงจากค่าย บี ออน คลาวด์ ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็น Friend of brand คนแรกของ South East Asia จากแบรนด์ Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์น้ำหอมสุดหรูจากฝรั่งเศส ภายใต้เครือ LVMH ที่มีประวัติศาสตร์อันแสนยาวนานและเก่าแก่ที่สุดของโลก โดยแบรนด์ Guerlain (เกอร์แลง) ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1828 และนี่คือครั้งแรกของแบรนด์ Guerlain ที่มีการเปิดตัว Friend of brand คนแรกของเมืองไทย นับเป็นหนึ่งในก้าวสำคัญที่น่าภูมิใจของทางค่ายต้นสังกัดที่สามารถพานักแสดงอย่างมาย ภาคภูมิ ไปร่วมงานระดับอินเตอร์ได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

การร่วมงานในฐานะ Friend of ของแบรนด์ Guerlain (เกอร์แลง) ในครั้งนี้ ถือเป็นการตกลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเฉพาะกับนักแสดงที่มีผลงานในอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงของไทยภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน จากความสำเร็จดังกล่าว นับเป็นผลงานและอีกหนึ่งบทพิสูจน์จากทีมบริหารของค่ายต้นสังกัดที่มีการวางแผนงานอย่างเป็นรูปแบบ พร้อมทั้งใส่ใจทุกรายละเอียดในขั้นตอนการผลิต รวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานในทุก ๆ กระบวนการ เพื่อยกระดับมาตรฐานนักแสดง และอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงไทยให้ไปไกลสู่เวทีระดับโลกได้อย่างแท้จริง

นับจากนี้ ต้องติดตามความเคลื่อนไหว และผลงานต่าง ๆ ของ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง จาก บี ออน คลาวด์ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ หรือภาพยนตร์ “แมนสรวง” ที่กำลังจะฉายในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คสำคัญในการร่วมงานระดับอินเตอร์ต่อไปในอนาคต

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทาง บริษัท บี ออน คลาวด์ ได้ที่

Youtube : Be On Cloud 

Instagram: @beoncloud. official

Tiktok : beoncloud

Twitter : @beoncloud_th