คิดเอาเองว่าฟอร์มดี ทำคะแนนพัฒนาจากเด็กเนิร์ดกลายเป็นเด็กเฟี้ยว ที่น่าจะทำให้สาว น้องดรีม ซึ่งรับบทโดย ตาต้าปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ใจอ่อนรับรักได้บ้างแล้ว ทำให้ บักจ่อย ซึ่งรับบทโดย เอิร์ธอติคุณ อดุลโภคาธร ใจฟูพร้อมแล้วที่จะเปิดเผยความในใจ ผ่านภาพยนตร์ไทยเรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX ผลงานการกำกับของ ดัมมี่ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ ที่แฟน ๆ จะได้ลุ้นกับฉากนี้อย่างใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน

            กับฉากเบื้องหลังฉากนี้ เอิร์ธ ในบท “บักจ่อย” ที่มีความรักล้นปรี่ พร้อมจะเผยความในใจกับ  ตาต้า ในบท “น้องดรีม” จึงตั้งใจหอบดอกไม้ช่อโตมาสารภาพรัก  บักจ่อย พยายามเดินหา น้องดรีม ตามที่ต่าง ๆ ไม่เจอสักที จนในที่สุดมาถึงลานกิจกรรมเจอภาพบาดตาบาดใจ เมื่อเห็น น้องดรีม สวมกอด เอ็กซ์ รับบทโดย โมสต์วิศรุต หิมรัตน์ จากด้านหลัง ทำ บักจ่อย ถึงกับหน้ามืด โวยวายพร้อมเข้าทำร้ายเพื่อนซี้ เอ็กซ์ ในทันที

          เอิร์ธ เล่าว่า “ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ที่ยากพอสมควรครับ เพราะความรู้สึกในตอนนั้น บักจ่อย รู้สึกเสียใจกับการกระทำของทั้งน้องดรีม และ เอ็กซ์ แต่จะรู้สึกหนักไปทางเอ็กซ์เป็นพิเศษ เพราะบักจ่อยและเอ็กซ์ เป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว และเอ็กซ์เองก็รู้มาตลอดว่าบักจ่อยพยายามทำทุกอย่าง เพราะชอบน้องดรีม แต่ทำไมเอ็กซ์ทำอย่างนั้นล่ะ อารมณ์ตอนนั้น บักจ่อยก็พุ่งไปหาเรื่องเอ็กซ์ก่อนเลย โดยไม่ฟังคำอธิบาย พี่ดัมมี่ ผู้กำกับฯ เขาอยากให้ฉากนี้เป็นไปในทางดราม่า โกรธ ใช้อารมณ์ ถึงขั้นต่อยกัน แต่ด้วยตัวละครบักจ่อย มันเป็นคนที่ไม่เคยต่อยกับใครมาก่อน ฉากนี้ก็น่าสงสารบักจ่อยครับ ซีนนี้ผมร้องไห้หนักมาก ดราม่าเลย อยากให้ติดตามครับ”  โมสต์ เสริม “บักจ่อยใจร้อน พุ่งเข้าใส่เลย แต่เอ็กซ์ก็ยืนนิ่ง ๆ ให้เขาระเบิดอารมณ์แหล่ะ ซึ่งเอิร์ธเขาเก่งมาก ดราม่าร้องไห้หนักมากในฉากนี้ เข้าใจบักจ่อยแหล่ะ ว่าเขารู้สึกผิดหวัง เสียใจ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้บักจ่อยด้วยนะครับ และตามกันต่อว่าเอ็กซ์กับน้องดรีมเขาแอบชอบกันอย่างที่บักจ่อยเข้าใจรึป่าว ดูได้ในภาพยนตร์ บักจ่อย สแว็กแก๊ก ครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ