ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จอมคนผงาดโลก (Fearless) :  เรื่องราวของ ฮั่วหยวนเจี๋ย นักสู้ผู้เป็นตัวแทนศิลปะการต่อสู้ของจีน ชายผู้ต่อสู้ฟาดฟันจากความมืดมิด จนได้รับการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ พ่อของเขาเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ แต่เขาไม่อยากให้ลูกชายของเขาเดินตามรอยเท้าเขา และปฏิเสธที่จะสอนศิลปะการต่อสู้ให้เด็กชาย แต่นี่กลับทำให้ ฮั่วหยวนเจี๋ย ยิ่งมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้มากขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา ฮั่วหยวนเจี๋ย ได้ขโมยตำราวูชูของพ่อ และเริ่มเรียนการต่อสู้ด้วยตัวเอง ชนไร้ซึ่งความกลัว

 

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรงกว่านรก 2 (John Wick: Chapter 2)” : เรื่องราวของ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ผู้ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะ ซานติโน่ ดิอันโตนิโอ” ได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยสัญญาเลือดที่เคยให้ไว้ เขาต้องกลับเข้ามาทำงานที่ไม่มีใครทำได้ แต่นั้นก็เท่ากับตอกฝ่าโลงให้กับตัวเอง

 

เวลา 23.0น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนแรก (Chicago Med Season 7 EP.1)” : หมอวิล กลับมาหาเมดเพื่อช่วย กูดวิน ในการสืบสวนคดีลับ อาร์เชอร์ และ ชาร์ลส์ จัดการกับคนไข้ฝาแฝดที่ยืนยันว่าเหมือนกันทั้งภายในและภายนอก หทอสตีวี และ หมอดีแลน เริ่มรักษาผู้ป่วยอายุน้อยที่เป็นโรคโลหิตจางชนิดรูปเคียว

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 20 มิ.ย.

 

เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สมรภูมิรบที่ลองเทียน (Danger Close)” : เรื่องราวสงครามในสวนยางของประเทศเวียดนามที่เรียกว่าลองเทียน ทหารหนุ่มของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่ไร้ประสบการณ์จำนวน 108 นายต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดกับทหารเวียดนามเหนือและเวียดกงที่มีจำนวนถึง 2500 นาย

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ (Chicago Med Season 7 EP.2)” : วาเนสซ่า และ อาร์เชอร์ ไม่เห็นด้วยกับวิธีการจัดการกับเหยื่อจากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์พลิกคว่ำ สก็อตต์ และ ชาร์ลส์ ต้องรับมือกับผู้เจรจาของยูนิเซฟด้วยความเจ็บปวดที่อัดอั้นมานาน และด้านของ แฮมเมอร์  และ ฮัลสเตด ได้รับหน้าที่รักษาเด็กมัธยมที่เป็นโรคแอดดิสันและรับมือกับแม่ที่เอาแต่ใจ

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มนุษย์คนแรกบนดวงจันทร์ (First Man)” : เรื่องราวภารกิจของนาซ่าในการส่งมนุษย์ไปดวงจันทร์ โดยเน้นเล่าเรื่อง นีล อาร์มสตรอง ในช่วงระหว่างปี 1961-1969 ภาพยนตร์สร้างจากหนังสือของ เจมส์ อาร์. แฮนเซน เผยเรื่องราวการเสียสละและความสำคัญของวีรกรรม อาร์มสตรอง รวมถึงภารกิจของชาติประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 21 มิ.ย.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เจงกิสข่าน (Genghis Khan)” : เรื่องราวของ ฮูชูลู เจงกิสข่าน หลังนำกองทัพเข้ายึดทุ่งหญ้าก็ได้ถูกพ่อของ เตมูจิน ฆ่าตาย ทำให้คนรักของ ฮูชูลู เสียใจมาก เป็นเหตุให้ต้องทำสัญญากับเจ้าปีศาจช่วยฟื้นคืนชีพให้ ฮูชูลู เพื่อทำงานให้เจ้าปีศาจโดยหาร่างมนุษย์ของแม่พระธรณี หลังจากเปิดประตูนรกและให้เจ้าปีศาจฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เตมูจิน ลูกหลานเทพนักรบ ผู้ที่เคยขับไล่เจ้าปีศาจในอดีต ได้แต่งงานกับ เบอร์เทในร่างมนุษย์ของแม่พระธรณี ทั้งสองจึงต้องร่วมกันขัดขวางภารกิจของปีศาจอีกครั้ง

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 14 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.14)” : ขณะที่ ไพรด์ สั่งให้ทีมเชื่อมโยง ซาชา กับการโจมตีครั้งล่าสุดในนิวออร์ลีนส์ เขาต้องช่วย คอนเนอร์ ตกลงว่าใครคือแม่ของเขาจริง ๆ ทางด้าน คาร์เตอร์ และ แทมมี่ ออกตามหาสุนัขทหารที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีที่ถูกขโมยไป เป็นจังหวะเดียวกันที่ ไพรด์ และ ริต้า ตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับงานแต่งงานของพวกเขา

 

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สัมผัสผวา (Regression)” :  เรื่องราวเกิดขึ้นในรัฐมินิโซลต้า ปี 1990 นักสืบ บรูซ เคนเนอร์ กำลังสืบสวนคดีของ หญิงสาวที่ชื่อ แอนเจลล่า ที่กล่าวหาพ่อตัวเอง จอห์น เกรย์ ในคดีล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ากระทำความผิดนั้น ด้วยเหตุนี้จึงต้องเพิ่งจิตแพทย์ ดร.เรนส์ ที่จะต้องช่วยฟื้นความทรงจำที่ปิดกั้นและเมื่อสำเร็จความทรงจำก็เปิดเผยเรื่องที่น่ากลัวที่สุดออกมา