เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รักเธอฝ่าเฮอร์ริเคน (Adrift)” จากเรื่องจริงของคู่รักนักเดินเรือ ทามี่ โอลด์แฮม และ ริชาร์ด ชาร์ป ที่ออกไปฮานีมูนกลางทะเล แต่หารู้ไม่ว่ามรสุมกำลังเข้า เรือพวกเขาถูกพายุคลื่นเข้าซัดจนเกิดความเสียหายรุนแรง ส่งผลให้ รีชาร์ด บาดเจ็บสาหัส ไร้หนทางขอความช่วยเหลือ ทามี่ ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยคนรักและพาซากเรือกลับเข้าฝั่ง ก่อนพายุกลับมาอีกครั้ง

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 15 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.15)” : ขณะที่ ไพรด์ และ ริต้า วางแผนแต่งงาน เอฟบีไอจับกุม คอนเนอร์ ในข้อหาวางระเบิดที่บาร์เพื่อไปหา ซาชา บรุสซาร์ด แม่ของเขา และ ริต้า อาจเป็นคนเดียวที่จะช่วยพวกเขาได้

 

เวลา 23.25 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ถอดรหัสลับ อัฉริยะพลิกโลก (The Imitation Game)” : ภาพยนตร์ชีวประวัติของ อลัน ทัวริง นักคณิตศาสตร์และคนถอดรหัสในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นผู้ช่วยสหราชอาณาจักร ในการแกะรหัสอินิกม่าของทางประเทศเยอรมนีจนเอาชนะสงคราม แต่หลังจากนั้น ทัวริง กลับถูกตั้งข้อหาก่ออาชญากรรมโดยรัฐบาลอังกฤษในปี 1952 เนื่องจากการที่เขาเป็นโฮโมเซ็กชวล