เวลา 14.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 ตอนที่ 6 (NCIS Season 19 EP.6)” : ทีม NCIS สอบสวนการเสียชีวิตของผู้บัญชาการกองทัพเรือ ผู้เป็นที่รักซึ่งฝึกฝนนักกีฬาชั้นนำของประเทศ พวกเขาค้นพบหลักฐานบางอย่างที่คิดว่าอาจเป็นการอำพรางคดี และเร่งค้นหาตัวฆาตกร

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” : เรื่องราวของ เจค เพนเทคอสต์ บุตรชายของผู้พัน สแต็คเกอร์ เพนเทคอสต์ หลังพ่อเสียสละช่วยเหลือมวลมนุษย์จาก ไคจู ระดับห้า ไปในอดีต เจค ก็ไร้ซึ่งแพสชั่นในการซ้อมรบ จนมาพบกับ เนท แลมเบิร์ต และ อมาร่า นามานิ พวกเขาสนิทสนมกันจนสามารถตั้งทีมหุ่นรบเยเกอร์ที่แกร่งที่ แต่อาจจะยังแกร่งไม่พอเมื่อมีมนุษย์ถูกหลอกใช้ พัฒนาหุ่นรบเยเกอร์มาต่อสู้ด้วยกันเอง

 

เวลา 23.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หลอน ลวง เรา (US)” เรื่องราวของครอบครัว วิลสัน สมาชิกทั้ง 4 ที่ตั้งใจไปเที่ยวริมหาดพักผ่อนที่บ้านตากอากาศนอกเมือง พวกเขากลับเจอเข้ากับอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาเหมือนพวกเขาทุกอย่าง บุกเข้าบ้านและพยายามไล่ฆ่าทุกคนที่พบเห็น ครอบครัว วิลสัน พยายามเอาชีวิตรอด แต่กลับพบว่ามันเหตุการณ์นี้กำลังเกิดขึ้นทั้งโลก