ถือว่าเป็นซีรีส์จีนที่สร้างปรากฏการณ์กระหึ่มโลกโซเชียลมีเดียเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวเทพเซียน ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” ล่าสุดออนแอร์ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ก็ขึ้นอันดับซีรีส์ฮิตติดเทรนด์ไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน และนี่คือ เหตุผลที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด!!!เรื่องนี้

1.ผลงาน จิ่วลู่เฟยเซียง” นักเขียนมือทองแนวโรแมนติกแฟนตาซีเจ้าของนิยายดังหลากหลายเรื่องที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ซีรีส์จีนมากมาย อาทิ ทาสปีศาจ (The Blue Whisper), เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร (Zhao Yao)

2.การร่วมงานของผู้กำกับซีรีส์เรื่องดัง ท่าน เป็นการร่วมงานกันระหว่าง ผู้กำกับดังอย่าง     เหอชู่เพ่ย  ที่เคยกำกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง The Legend of Dugu ตำนานสกุลตู๋กู และ The Mystic Nine เปิดตำนานเก้าสกุล และเซินเสี่ยวอวี่ ผู้กำกับผลงานเรื่องดัง อย่าง  ไฟผลาญจันทร์ (And The Winner is Love) เป็นต้น การันตีได้เลยว่า ซีรีส์เรื่องนี้สนุกแน่นอน

3.กระแสแรงทั้งในและต่างประเทศ  ซีรีส์เรื่องนี้ ติดอันดับ 1 ซีรีส์ยอดนิยม Cat’s Eye จากการสำรวจของ  Maoyan Professional Edition   นอกจากนี้ แท็กเกี่ยวกับซีรีส์ ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” ยังติดใน Hot search ในจีนอีกด้วย

4.พระนางเคมีดีเว่อร์ บอกเลยว่าเคมีพระเอกนางเอกเรื่องนี้ดีกว่าที่ทุกคนคิดไว้แน่นอน ด้วยตัวคาแรคเตอร์ของ โหวหมิงฮ่าว ที่รับบทเป็น เทียนเย่า น่ารักหล่อเท่แบบโดนสุด ๆ ยิ่งมาเข้าฉากกับ โจวเหย่ รับบทเป็น เยี่ยนหุย ที่เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดู หล่อสวยเคมีเข้ากันดูแล้วอินตามทุกซีน

5.ภาพสวย CG งดงาม  การตัดต่อของเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีไหลลื่นไปกับการเดินเรื่อง การใช้พลังฉากต่อสู้ทำออกมาได้สวยงาม CG ฉากที่มีเรื่องของเวทมนต์ คาถา ทำออกมาได้น่าประทับใจ

ร่วมออกผจญภัยและหาคำตอบเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมกันในซีรีส์จีนเทพเซียน แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” https://www.monomax.me/review/detail/back-from-the-brink-synopsis ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ล่าหัวใจมังกร #BackFromtheBrink.

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ