เวลา 20.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด (Overlord)” : เรื่องราวของกลุ่มทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อกองกำลังต่อต้านในกลุ่มสอดแนมที่ต้องเผชิญหน้ากับนาซีที่แอบใช้อาวุธทดลองสุดประหลาด ปลดล็อคพลังเหนือธรรมชาติให้กับทหารและฟื้นคืนจากความตาย หน่วยสอดแนมไม่มีทางเลือก พวกเขาจำเป็นต้องพลิกสถานการณ์สงคราม และเอาชีวิตรอดจากทหารที่นรกก็ไม่ต้อนรับ

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 3 (The Flash Season 7 EP.3)” : เมื่อ เอวา มีพลังมากขึ้น แบร์รี่ และทีมต้องหาทางหยุดเธอ ทำให้งานนี้ได้เพื่อนเก่าต่างมิติเข้ามาเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วย และทำให้อนาคตเส้นเดิมได้เปลี่ยนไป

 

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “นินจาล่าอสูร (Ninja the Monster)” เรื่องราวของยุคแห่งซามูไร มีคำสั่งให้กวาดล้างนินจาให้หมดไปจากแผ่นดิน “เดนโซ” นินจาเก่า ผู้มีอดีตลึกลับดำมืด ติดสอยห้อยตามอารักขาขบวนของเจ้าหญิง “โกฮิเมะ” ออกเดินทางไปเอโดะเพื่อพบโชกุน ระหว่างทางข้ามเขา มีสัตว์ประหลาดออกมาฆ่าพวกเขาตายยกขบวน มีเพียงเดนโซกับเจ้าหญิงโกฮิเมะเท่านั้นที่รอดมาได้ เขาจึงต้องทำหน้าที่อารักขาเธอต่อไปจนถึงที่หมาย พร้อมๆกับทำความรู้จักซึ่งกันและกันอย่างลึกซึ้งขึ้น