รั่วไม่หยุด ฮาไม่ไหว เข้มข้นสุดใจในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ กรกฎาคมนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29 ร่วมเอาใจลุ้นเชียร์อีกหนึ่งทีมที่จะเข้าไปชิงแชมป์กับทีมกุลสตรีที่รักสนุก ระหว่างทีมเทพบุตรสุดเกรียน ปะทะกับทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต เกิดเป็นความมันแสบสันกันทั้งบ้านนายฝรั่ง

เตรียมนับเงินไปทำบุญให้มูลนิธิมากมาย สำหรับพิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ที่เงินรางวัลของเกมในรายการนี้สูงเยอะเป็นว่าเล่น เพราะมีแต่เหล่ายอดฝีมือตะลุยเล่นเกม แจกความสนุกจนแจคพอตแตกมาแล้วมากมายก่ายกอง ล่าสุดได้อีกสองทีมขาประจำมาดวลในศึกส่งท้ายก่อนไปชิงแชมป์ประจำซีซั่น โดยทีมแรกได้แก่ทีมเทพบุตรสุดเกรียน นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี , พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ , อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม และ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ โคจรมาดวลเดือดอีกครั้งกับทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ได้แก่  แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรตฮาย-อาภาพร นครสวรรค์เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-รัชนก สุวรรณเกตุ และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ฝ่าด่านเกมฮิตติดชาร์จความสนุก ได้แก่ สติกเกอร์รามาเพลงฮิตปิดหูไปไหนดีครับยิงปั๊บรับบอลใบ้หัวต่อท้าย” และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยพระเอกสุดหล่อ พอร์ช-ศรัณย์ เผยว่า

แชมป์มั้ยไม่รู้แต่ขอเข้าไปลุ้นเข้าไปชิงก่อน เพราะว่าทีมกุลสตรีค่อนข้างจะเก่งมาก แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นพวกเราต้องเอาชนะทีมลูกทุ่งให้ได้ก่อน เพราะเขาก็ตึงเอาเรื่องเหมือนกันครับ โดยเฉพาะหัวหน้าทีมพี่แจ็ค-ธนพล มีโอกาสต้องรีบตัดขาแกก่อนเลย เพราะแบกทีมได้เยอะมาก พวกเราสี่หนุ่มเลยขอจัดหนักจัดเต็ม ใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาบวกกับการเล่นเกมมาล้มพี่ ๆ ทีมลูกทุ่ง ยอมรับว่าเหนื่อยแต่ก็สนุกมาก คิดว่าผู้ชมทางบ้านน่าจะชอบ เพราะพวกเราถนัดการด้นสดที่ไม่มีสคริปต์กันครับ

สี่หนุ่มหน้าตาดีมีของ ปะทะกับสี่ศิลปินตัวตึงลูกทุ่ง จะโหดมันฮาขนาดไหนติดตามได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ กรกฎาคมนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #พอร์ชศรัณย์