เวลา 10.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 2 ตอนจบ (The Equalizer Season 2 EP.18)” ความมุ่งมั่นของ แมคคอล ที่จะจับกุมตัว เมสัน ควิน อาชญากรที่รับผิดชอบต่อการตายของ บิชอป กลับกลายเป็นความอันตรายซึ่งอาจทำให้เธอต้องสูญเสียทุกอย่าง นอกจากนี้ เดลิลาห์ ก็ได้พบกับทีมศาลเตี้ยของแม่ของเธอ โดยเธอต้องการให้ แฮร์รี่ และ เมล ช่วยพิสูจน์ว่าเพื่อนร่วมชั้นทำให้เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอตกเป็นเหยื่อของการแก้แค้น

 

เวลา 15.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)” : การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า และ ชู เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกนรกอีกครั้ง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่หูขวางนรก ตลอดกาล “Bad Boys for Life” : ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นมานานสักกี่ปี มันก็ไม่ได้มีผลสะท้านสะเทือนอะไรกับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของคู่หูสุดซ่าต่างขั้วระหว่างเพลย์บอย ไมค์ โลว์รีย์ กับแฟมิลี่แมน มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ เลยแม้แต่น้อย พวกเขากำลังจะกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อจัดการกับบุรุษตัวร้ายที่มาหาเรื่องพวกเขา