ลึกลับจับตาย เด็ดขั้วอาชญากรด้วยตัวพ่ออาชญากรระดับ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 เอาใจคอซีรีส์แนวอาชญากรรม แอคชั่น ทริลเลอร์ ผ่านบทบาทการแสดงที่นุ่มลึกและเท่บาดใจไปกับเรื่อง “บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 (The Blacklist Season 7) ซีรีส์ขวัญใจคอสืบสวน และแฟนคลับตัวยงของนักแสดงมากฝีมือ เจมส์ สเปเดอร์ ที่ยังคงตีบทแตกทุกซีซั่น กับการสวมบทบาทเป็น เรด ที่ผันตัวจากอาชญากรตัวพ่อ สู่ทีม FBI ที่ต้องไล่เก็บอาชญากรตัวบิ๊กมากมายตามบัญชีดำที่ถูกเรียกว่า เดอะ แบล็คลิส ยังคงประกบคู่หูสาวสายบู๊ เมแกน บูน และเสริมทัพด้วยนักแสดงฝีมือดุดัน อาทิ แฮร์รี่ เลนนิกซ์ และ ไรล่า โรบิน ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.4น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 (The Blacklist Season 7) ความชั่วไม่จบสิ้น ความอยุติธรรมไม่จบลง มีเพียงยอดคนอดีตทรชน ที่กลับตัวกลับใจและกลับมาล่า เพื่อไล่บิดบัญชีดำอีกครั้ง สำหรับ ไรมอนด์ เรด เรดดิงตัน หลังจากที่เขาเคยเป็นบุคคลที่ทางการต้องการตัวมากที่สุด กลายมาเป็นหมากสำคัญของทุก ๆ เกมจากฝั่ง FBI ที่ต้องใช้เขาไล่ล่าเด็ดหัวอาชญากรที่มีจำนวนมาก มีเพียง ลิส เด็กจบใหม่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโครงสร้างอาชญากร คนเดียวที่ เรด ไว้ใจคอยส่งข่าวและข้อมูล เพื่อวางแผนการจับกุมเหล่าร้าย ด้วยประสบการณ์ของอดีตตัวพ่อวายร้ายอย่างแยบยล

ร่วมสืบดุ เก๋าเกม ไม่สนดีเลวไปกับสุดยอดอาชญากรนักสืบไล่ปิดบัญชีแค้น ในซีรีส์เรื่อง บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 (The Blacklist Season 7)   ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.4น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#MONO29 #PremiumSeries #TheBlacklistS7 #JamesSpader

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ