เตรียมวอร์มร่างกายให้พร้อมก่อนก้าวขาเข้าสู่เขตไล่ล่าระดับนรกกับภาพยนตร์แอ็กชันสุดเดือด “The Childe เทพบุตร ล่านรก” ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “คิมซอนโฮ” (Hometown Cha-Cha-Cha) ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา 27 กรกฎาคมนี้ แต่ก่อนที่จะไปมันส์กันแบบเต็ม ๆ ในโรงภาพยนตร์ “มงคลซีนีม่า” ขอชวนแฟน ๆ ชาวไทยร่วมโชว์ปล่อยไอเดียให้สุดกับ “THE CHILDE เทพบุตร ล่า FAN ART” กิจกรรมที่ค้นหายอดฝีมือที่เป็นที่สุดแห่งแฟนอาร์ตเพียงหนึ่งเดียว “เงินรางวัล” และ “ที่ระลึก” สุดลิมิเต็ด!

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ เพียงออกแบบ FAN ART ของภาพยนตร์ THE CHILDE เทพบุตร ล่านรก ในแบบของคุณเอง แล้วโพสต์ผลงานผ่าน Facebook/Twitter โดยสแกนผลงานเป็นไฟล์ jpg. หรือ png. เท่านั้น  และตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #TheChilde #เทพบุตรล่าFanArt  ทั้งนี้ผลงานจะต้องไม่ลอกเลียนแบบผู้อื่นโดยเด็ดขาด ผลงานไหนคือที่สุดแห่ง FAN ART จะได้รับ เงินรางวัล 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมยังมิสิทธิ์ลุ้นรับ THE CHILDE T-SHIRT จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 1 ตัว) มูลค่า 450 บาท (รวมทั้งสิ้น 7,250 บาท) โดยการตัดสินจะเป็นของทางบริษัทฯถือเป็นที่สิ้นสุด และผลงานที่ชนะเลิศถือเป็นกรรมสิทธิของบริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

หากคิดว่าแน่จงงัดทักษะความสามารถออกมาแล้วรับคำท้าเพื่อพิสูจน์ฝีมือใน “THE CHILDE เทพบุตร ล่า FAN ART” ระยะเวลาการจัดกิจกรรม 1 – 31 กรกฎาคม 2566 ประกาศผล 7 สิงหาคม 2566  

เตรียมรับความระทึกขั้นสุดของเกมล่าโหดระห่ำใน “THE CHILDE เทพบุตร ล่านรก” พร้อมออกล่าทุกพื้นที่ 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: 

สกู๊ปพิเศษ:

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ