เรียกได้ว่าร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เดือดลั่นทะเล กับเรื่องราวของนักดำน้ำหญิงแกร่ง  แฮน-ยอ” ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับขบวนการค้าของเถื่อนจนเกิดเป็นเรื่องราวความมันส์ที่คาดเดาไม่ได้ ผสมผสานกับการพาคนดูย้อนกลับไปในยุค 70 จึงกลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่มีสีสันฉูดฉาด นอกจากนี้ยังเป็นการขนทัพซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปของวงการมาไว้ในเรื่องเดียว ทั้งนักแสดงตัวแม่ คิมฮเยซู (Under the Queen’s Umbrella) และ ยอมจองอา (Sky Castle) รวมถึงพระเอกตลอดกาลอย่าง โจอินซอง (Escape from Mogadishu)  

งานนี้รับประกันความสนุกจัดเต็มด้วยการสร้างปรากฎการณ์ยักษ์ใหญ่ ฉายเพียง 7 วัน มียอดผู้ชมถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศกว่า 2 ล้านคน ขึ้นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งโกยรายได้ล้นเกือบ 600 ล้านบาท (รายได้ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. – 1 ส.ค.)  ซึ่งสื่อเกาหลีหลายสำนักชื่อดังและผู้ชมทั้งประเทศก็ต่างยกย่องให้เป็น หนังที่โคตรบันเทิงแห่งปีที่ต้องดู

คอหนังชาวไทยเตรียมเดือด วอร์มอัพก่อนดูไปกับ ทีเด็ดที่ไม่ควรพลาด ใน Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ โดยการันตีมาแล้วโดยสื่อชั้นนำทั่วทั้งเกาหลี!

 

1.       ความบันเทิงแห่งปี! บิ๊กโปรเจกต์แห่งซัมเมอร์นี้ ที่คนเกาหลีอยากดูมากที่สุด

Smugglers ถือเป็นหนังบล็อกบัสเตอร์แห่งซัมเมอร์ในประเทศเกาหลี ที่อยู่ท่ามกลางหนังฮอลลีวูดฟอร์มใหญ่ แต่ก็ไม่หวั่น เพราะสถิติยอดคนดูตั้งแต่ก่อนฉายและหลังฉายต่างล้นทะลักลั่นทะเล การันตีด้วยเรื่องราวสุดมันส์และแสนจัดจ้านของขบวนการคนดีสีเทา ที่พร้อมจะมอบความบันเทิงระดับ 1000/100 ให้กับผู้ชมอย่างถ้วนหน้า

หนึ่งในหนังที่บันเทิงที่สุดแห่งปี ไม่รู้จะติอะไร” – YTN Star

 “บันเทิงแบบ 100% คุ้มค่าทุกวินาที – Sports Donga

2.       ผลงานฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับหนังระดับบล็อกบัสเตอร์ รยูซึงวาน

นาทีนี้ทั้งวงการภาพยนตร์เกาหลีต้องรู้จักชื่อ รยูซึงวาน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่สร้างผลงานคุณภาพหลากหลายเรื่อง ที่ทำให้คนเกาหลีหลงใหลในงานของเขาอยู่ตลอด ทั้งเจ้าตัวยังกวาดรางวัลหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีอย่าง Blue Dragon Film Awards มาแล้วถึง 7 รางวัล การกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาคืนฟอร์มของเขาอย่างสมศักดิ์ศรี จนสื่อส่วนใหญ่ต่างยกให้ Smugglers เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา

ผลงานที่ดีที่สุดของผู้กำกับ “รยูซึงวาน”” – Film critic Kim Do-hoon

ผู้กำกับ “รยูซึงวาน” ได้ให้กำเนิดหนังโคตรเจ๋งอีกเรื่อง – SportsW

3.       แอ็กชันโคตรมันส์ เดือดลั่นทั้งบนบกและใต้น้ำ!

แอ็กชันมันส์ทั้งบนบก และเดือดทั้งใต้น้ำ! งานนี้มันส์ไม่ยั้งกับฉากแอ็กชันที่ถูกฝึกซ้อมมาอย่างดี ระอุจนกระทั่งนักแสดงรุ่นเก๋าอย่างโจอินซองถึงกับเอ่ยปากบอกว่าเป็นนี่คือที่สุดของการเล่นคิวบู๊ในชีวิตของเขา ซึ่งกระแสตอบรับก็ยืนยันอย่างพร้อมเพรียงว่า Smugglers จะเต็มไปด้วยความมันส์ที่ผู้ชมจะต้องลุ้นจนเหนื่อยแน่นอน

แอ็กชันของ “โจอินซอง” ต้องถูกบันทึกลงในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ – Maeil Business Newspaper”

แอ็กชันโคตรมันส์! สมกับชื่อเรื่ิอง – Maxmovie”

4.       รวมนักแสดงตัวท็อป สนั่นทั้งวงการภาพยนตร์เกาหลี

ร่วมเปิดขบวนการคนดีสีเทาปฏิบัติการณ์เดือดกลางทะเล นำโดยนักแสดงระดับพระกาฬของวงการภาพยนตร์เกาหลี ทั้ง คิมฮเยซูยอมจองอาโจอินซอง สามนักแสดงที่การันตีความเป็นตำนานด้วยการผ่านผลงานภาพยนตร์และซีรีส์หลากหลายเรื่อง และคว้าไปกว่า 80 รางวัลในอาชีพนักแสดง นอกจากนี้ยังสมทบด้วยนักแสดงน่าจับตาอย่าง พัคจองมิน และ โกมินซี พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ คิมจงซู เตรียมพบกับการปะทะฝีมือของเหล่านักแสดงต่างขั้วคาแรกเตอร์ ที่จะมากระตุ้นความเดือดให้กับผู้ชมทุกคน

รวมนักแสดงเอลิสต์ในหนังระดับเอบวก – Newculture

กระตุ้นความมันส์ให้ผู้ชมแบบสุดๆ – Newsen

                แฟนชาวไทยพร้อมแล้วหรือยังร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ ไปกับภาพยนตร์ภาพยนตรแอ็กชันอาชญากรรมแสบสันแห่งปี Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/Y386lVzhSlo

สกู๊ปเบื้องหลังความเดือดhttps://youtu.be/lG-IMO01x14 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ