เวลา 20.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อสูรประจัญบาน (Monster Run) : เรื่องราวของเด็กสาวในฮ่องกง เธอค้นพบว่าตนเองมีพลังการมองเห็น และรับรู้การมีอยู่ของอสุรกายต่างมิติท่ามกลางโลกมนุษย์ ทำให้เธอถูกไล่ล่า จนไปพบกับนักล่าอสุรกายที่เป็นมนุษย์เช่นเธอ เขาสามารถมองเห็นและจำแนกอสุรกายต่างมิติได้เช่นกัน ทั้งสองต้องร่วมมือปกป้องโลกก่อนจะสายเกิน 

 

เวลา 20.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน (The Amazing Spider-Man)” เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์  เขาโตขึ้นมาด้วยการชุบเลี้ยงของ ลุงเบน และ ป้าเมย์ วันหนึ่ง ปีเตอร์ ค้นพบกระเป๋าใบหนึ่งซึ่งเขารับรู้ในเวลาต่อมาว่าเป็นของพ่อ ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ทำให้ปีเตอร์เข้าใจถึงเหตุผลการหายตัวไปของพวกเขา สิ่งนั้นนำพาปีเตอร์ไปพบกับเบาะแสเดียวที่เหลืออยู่คือ ดร.เคิร์ท คอนเนอร์ส อดีตเพื่อนร่วมงานของคุณพ่อที่กลายเป็นวายร้าย เดอะลิซาร์ด ผลที่ตามมาทำให้ชีวิตของ ปีเตอร์ เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล คือการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่พลังแมงมุม

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 13 (The Flash Season 7 EP. 13)”: ซีเซล ต้องเผชิญกับอดีตของเธอเมื่อมีศัตรูรายใหม่ดักจับเธอขังไว้ในอดีตที่สะเทือนใจ เชสเตอร์ ตั้งคำถามถึงตำแหน่งของเขาในทีมที่รับตำแหน่งเดียวกันกับซิสโก้