ความน่ารักจากรุ่นสู่รุ่น สำหรับศิลปินสมาชิกวง “BNK48”  ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าเมืองไทย ที่เดินทางมาไกลถึง รุ่น แล้ว  โดยเฉพาะกัปตัน เฌอปราง อารีย์กุล พี่ใหญ่ของวงที่ฝากผลงานมานานกว่า ปี ขออำลาด้วยเอ็มวีล่าสุด สัญญานะ ซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำตาแฟนคลับ พร้อมส่งไม้ต่อให้รุ่นน้องได้สนุกและสร้างผลงานต่อไป หลังประกาศจบการศึกษาจะขอย้ายบทบาทการทำงานใหม่ในฐานะผู้จัดการวง เปิดใจผ่านรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 กับพิธีกร แมทธิว ดีน พาทั้งหกสาวสมาชิก “BNK48” ได้แก่ จีจี้ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, แจนรี่กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, ป็อปเป้อพิณญาดา จึงกาญจนาโยเกิร์ตนพรดา เลิศวิริยะพร และ โมเน่ต์ภาริตา ริเริ่มกุล มาลุยเครื่องเล่นสุดมัน ณ Siam Amazing Park เพื่อรำลึกความหลังของรุ่นหนึ่ง ซึ่ง เฌอปราง” แชร์ความรู้สึกถึงการจบการศึกษาให้ฟังว่า

ไม่ได้ไปไหนค่ะ จริง ๆ บทบาทของการเป็นผู้จัดการวงถือเป็นการทำงานเบื้องหลังให้น้อง ๆ ยังเจอกันอยู่เรื่อย ๆ  เพียงแต่ไม่ได้เข้ามาซ้อมร้องซ้อมเต้นไม่ได้มาอยู่บนเวทีด้วยกันแล้ว  ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตของวง น้อง ๆ บอกว่าจะลากพี่เฌอขึ้นมาเต้นด้วยอยู่ดี  ก่อนจะเริ่มเป็นศิลปินเฌอไม่ได้ตั้งใจจะทำงานวงการบันเทิง หรือการเป็นเพอร์ฟอร์มเมอร์บนเวที แต่พอได้ทำแล้วก็รู้สึกว่ามันสนุกกว่าที่เราคิด พลังงานตอนอยู่บนเวทีมันน่าทึ่งมากเลยค่ะ แต่สุดท้ายก็อยากฝากให้น้องทุกคนสนุกกับการเป็น BNK48 แฟน ๆ จะได้เอ็นจอยกับการทำงานของน้อง ๆ ได้อย่างเต็มที่ เพราะเจน 3 และก็เป็นเจนที่เฌอเข้ามาเทรนน้องเยอะมาก ส่วนเจน 2 ก็เทรนมาด้วยกันเลย ถือว่าอยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน ต่อไปจะมีเฌอหรือไม่มีก็ขอให้ทุกคนยังสนุกไปด้วยกันค่ะ ถามว่าคอนเสิร์ตจะมีเซอร์ไพรส์มั้ย ต้องรอลุ้นค่ะ เป็นคอนเสิร์ตจบการศึกษา เรียกว่าคอนเสิร์ตส่งท้ายแล้วกันค่ะ คงได้เต็มที่กันอีกครั้งจริง ๆ ที่ธันเดอร์โดม รายละเอียดเข้าไปรอติดตามได้ที่เพจ BNK48 นะคะ

ทิศทางต่อไปของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “BNK48” จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #BNK48 #SiamAmazingPark #TPOP #YoghurtBNK48 #JanryBNK48 #CherprangBNK48 #GygeeBNK48 #PopperBNK48 #MonetBNK48