ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 14 ส.ค.

 

 

เวลา 11.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด (Precious Cargo)” : เรื่องราวของ เอ็ดดี้ เจ้าพ่อมาเฟียวางแผนปล้นครั้งใหญ่ด้วยจับตัว คาเรน หัวขโมยสาวเพื่อดึงตัว แจ็ค แฟนหนุ่มของคาเรนมาปล้นรถขนเพชรล้ำค่าแล้วนำมาไถ่ตัวเธอ แต่ทุกอย่างกลับผิดแผนเมื่อคาเรนและแจ็ครวมหัวหักหลังเอ็ดดี้ การไล่ล่าสุดเดือดโดยมีเพชรเป็นเดิมพันจึงอุบัติขึ้น

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ใหญ่ ปล้น ฟัด (Railroad Tigers)” : เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามปี ค.ศ.1941 คนงานก่อสร้างรางรถไฟจีน ได้รวมตัวกันเพื่อต่อต้านทหารญี่ปุ่น ด้วยวิธีการที่จะใช้ความรู้ความสามารถในการปฏิบัติการทางเดินรถไฟ เพื่อปล้นอาหารมาให้กับคนยากจน และปลดเอกประเทศให้คืนสู่ความสงบ 

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 17 (Chicago Med Season 7 EP.17)” : แก๊งคู่แข่งก่อสงครามทางอารมณ์กับทีมโรงพยาบาลชิคาโก้ ฮาลสเตด และ ชาร์ลส์ ต้องทำงานกับผู้ป่วยมะเร็งสมองวัยรุ่นที่ปฏิเสธการรักษา ความตึงเครียดสูงในแผนกโออาร์ เมื่อมดลูกที่ปลูกถ่ายของผู้ป่วยล้มเหลว ทำให้ วิล และ โอลิเวอร์ ต้องหารือกับคณะบอร์ดบริหารก่อนตัดสินใจผ่าตัด

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 15 ส.ค.

 

เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  ยึดแผ่นดิน ล้างพันธุ์มนุษย์ (District 9)” : เรื่องราวของชายหนุ่มที่นิสัยดี รักลูกเมีย ไวคัส นักข่าวภาคสนามต้องลงไปยังพื้นที่ เขตเก้า พื้นที่กักกันให้เพื่อนบ้านต่างดาวที่อาศัยอยู่ แยกการใช้ชีวิตจากมนุษย์โลก ไวคัส ได้รับสะสารบางอย่างแบบไม่ตั้งใจ ทำให้เขาเริ่มกลายร่างจากมนุษย์เป็นมนุษย์ต่างดาว ไวคัส ต้องหาทางแก้ไข เพื่อกลับไปใช้ชีวิตปกติสุขเหมือนเดิม

 

เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนที่ 18 (Chicago Med Season 7 EP.18)” : อาร์เชอร์ และ แอชเชอร์ ขัดแย้งกันเรื่องผู้ป่วยที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ กูดวิน หลังจากคนไข้ถูกยิงระหว่างการลักทรัพย์ สก็อตต์ และ มาร์เซล เลยขอตัวมาช่วยสืบสวนคดีนี้ 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พิสูจน์ผี (Ghost Stories)” : เรื่องของ ศาสตราจารย์ ฟิลลิป กู๊ดแมน ผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่กลับต้องเผชิญกับเรื่องเล้นลับด้วยตัวเอง เมื่อเขาได้รับเทปเสียงปริศนาที่หักล้างความเชื่อของเขา พร้อมข้อพิสูจน์ที่มาในรูปแบบของ คดีขนหัวลุก 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 16 ส.ค.

 

เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เสี้ยววินาทีสังหาร (Vantage Point)” : เรื่องราวของ โธมัส บาร์นส์ และ เคนท์ เทย์เลอร์ สองเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ที่ได้รับมอบหมายให้คุ้มครอง ท่านประธานาธิบดี แอชตัน ในการประชุมเกี่ยวกับสงครามต่อต้านผู้ก่อการร้าย แต่ประธานาธิบดีแอชตันก็ถูกลอบยิงหลังจากการเยือนสเปนได้ไม่นาน ความชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นตามมา ทั้งสองพยายามร้อยเรียงหลักฐาน พยานเข้าด้วยกันในการตามล่าหาตัวมือลอบสังหาร 

เวลา 14.40 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ตามหาศรัทธารัก (Good Will Hunting)” : เรื่องราวของ วิลล์ ฮันติ้ง ภารโรงประจำสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) เขามีทักษะด้านคณิตศาสตร์ โดยเขาแก้โจทย์ที่ศาสตราจารย์แลมเบอร์ให้เป็นการบ้านได้อย่างถูกต้อง ซึ่งไม่มีนักศึกษาคนไหนทำได้ วิลล์ ฮันติ้ง มีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสังคม และต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย จนศาสตราจารย์ต้องเรียกให้ ฌอห์น แม็คไกว มาช่วยและกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการปลดแอกและค้นหาเส้นทางชีวิตใหม่ให้กับคนที่ยังไม่ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 14 (The Flash Season 7 EP.14)” :  เมื่อ อุลตร้าไวโอเรต ได้เดินทางกลับมาที่เมืองเซ็นทรัลซิตี้ อัลลิก้า มุ่งมั่นที่จะตามหาลูกพี่ลูกน้องของเธอและเปลี่ยนใจของเธอ แต่ โจ พบหลักฐานว่า คริสเตน เครเมอร์ อาจไม่ใช่ตำรวจที่ดีอย่างที่เธอดูเหมือนจะเป็น ทำให้  แบรี่ ต้องใช้พลังความเร็วค้นหาความจริง