จัดเต็มทุกความบันเทิงทั้งซีรีส์และหนังทุกสัญชาติ สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ล่าสุดส่ง “Pandora ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาล ปี 1″ ซีรีส์ต่างประเทศแนวอวกาศ-ไซไฟ ที่จะพาคุณท่องโลกอนาคตไปในปี 2199 เอาใจคนชอบแอคชั่นแฟนตาซีและเรื่องราวของอวกาศ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ ได้แก่   พริสซิลลา ควินทาน่าโอลิเว่อร์ เดนซ์เบน แรดคลิฟฟ์,โนอา ฮันท์ลีย์ ฯลฯ

เรื่องราวของ แจ็กเกอลีน (พริสซิลลา ควินทาน่า) หญิงสาวผู้สูญเสียทุกสิ่งอย่าง หลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตจากการโจมตีอาณานิคมในกาแล็กซี เธอได้พยายามตามหาสาเหตุที่แท้จริงของการสูญเสียในครั้งนี้ โดยเดินทางมายังโลกมนุษย์ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถาบันฝึกอบรมด้านการบิน แจ็กเกอลีนได้พบกับเพื่อนใหม่ที่คอยช่วยเหลือและร่วมผจญภัยไปกับเธอ รวมถึงได้เรียนรู้ที่จะปกป้องกาแล็กซีจากภัยคุกคามรอบด้าน ในขณะเดียวกันความลับที่น่าตกใจเกี่ยวกับตัวตนของเธอก็ได้เริ่มปรากฏขึ้น!!!

คอซีรีส์ไซไฟ ห้ามพลาด!!! ร่วมปกป้องกาแล็กซีพร้อมไขความลับสุดลี้ลับไปพร้อมกัน ใน “Pandora ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาล ปี 1″ https://www.monomax.me/title/103936-pandora-season-1.html   รับชมฉบับพากย์ไทย-ซับไทยครบทุกตอนได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#Pandora#ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาลปี1

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ