ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 4 ก.ย.

 

เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ (City of Ember) : เรื่องราวของนครที่ชื่อ เอ็มเบอร์ มหานครที่ไม่มีใครเคยเห็นดวงตะวัน แสงสว่างเดียวที่ใช้แบ่งเวลากลางวันและกลางคืน ก็คือแสงสว่างจากหลอดไฟ ในเมือง เอ็มเบอร์ นครแห่งนี้ถูกก่อตั้งขึ้นพร้อมกับคำทำนายที่ว่าเมื่อเมืองมีอายุครบ 200 ปี หายนะจะบังเกิด ผู้กล้าจะต้องตามหากล่องแห่งปริศนาที่ภายในบรรจุแผนที่คำทำนายที่จะปกป้องเมืองจากหายนะครั้งสำคัญ แต่ไม่เคยมีพลเมืองคนใดใส่ใจกับคำทำนายนี้

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนอึดต้องกลับมาอึด (RED)” : เรื่องราวของสายลับรุ่นเดอะ แฟรงค์ โมเซส หลังรับใช้ชาติมาทั้งชีวิต และคิดเกษียณอย่างสงบ กับ ซาร่า หญิงสาวบ้าน ๆ ธรรมดา ที่กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะทางการได้ส่งมือดี วิลเลี่ยม คูเปอร์ เจ้าหน้าที่ไฟแรง มาเก็บ แฟรงค์ ที่เคยเป็นทรัพย์สินของชาติ เพราะเขาอันตรายเกินจะปลดประจำการ

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี ตอนที่แรก (Alex Raider Season 2 EP.1)” : อเล็กซ์ พยายามจะทิ้งความทรงจำเกี่ยวกับภารกิจมรณะไว้ที่พอยต์บลังค์ ใช้ชีวิตวัยรุ่นกับเพื่อน ๆ เที่ยวพักผ่อนที่ชายฝั่งคอร์นิช แต่เมื่อศัตรูเก่าปรากฏตัว เขาพบว่าตัวเองถูกลากกลับเข้าสู่โลกแห่งสปายอีกครั้ง

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 5 ก.ย.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยอดคนสืบระห่ำ 2 (Jack Reacher: Never Go Back)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ จำเป็นต้องย้อนกลับไปสมัยอยู่ในกองทัพทหารเวอร์จิเนีย หลังจากที่เขาได้ชวนผู้บังคับบัญชาหญิงออกไปทานอาหารค่ำ แต่เมื่อ รีชเชอร์ มาถึง เธอกลับถูกจับตัวไว้ ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดยที่ตัวเขาเองก็จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจึงมุ่งมั่นพยายามตามหาความจริงแบบที่ใครมาขวางมีเจ็บทุกราย 

 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี ตอนที่แรก (Alex Raider Season 2 EP.1)” : ด้วยความตั้งใจที่จะติดตาม อลัน เพื่อเตือนเขา อเล็กซ์ จึงได้ปะทะกับหน่วยงานที่กำลังตามล่าผู้ก่อการร้ายทางไซเบอร์ และทำให้พวกเขาเป็นอันตรายไปพร้อม ๆ กันโดยไม่รู้ตัว แต่ทั้งสองมีความเกี่ยวข้องมากกว่าที่ทั้งสองฝ่ายคิด

 

เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  แต่งก่อนไม่รอแล้วนะฮ้า” (Marry Me Dude) : เรื่องราวของ ยาสซีน หนุ่มโมร็อกโกเข้ามาอยู่ประเทศฝรั่งเศสด้วยวีซ่านักเรียน แต่เพราะความรักสนุกมากเกินไปหน่อย ทำให้วีซ่าของเขาใช้การต่อไม่ได้ เพราะไม่อยากโดนส่งตัวกลับโมร็อกโก ยาสซีน จึงหาทางเพื่ออยู่ฝรั่งเศสต่ออย่างถูกต้องตามกฎหมายให้ได้ วิธีการที่ดูจะง่ายที่สุดคือการแต่งงานกับคนฝรั่งเศส แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น หลังขอความช่วยเหลือใครต่อใครแล้วไม่มีใครเห็นด้วย ท้ายที่สุดเขาจึงจำใจขอไอ้หนุ่มเพื่อนซี้ เฟรด ปลอมเป็นสามี

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 6 ก.ย.

 

เวลา 11.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สามทหารเสือดาบทะลุจอ (The Three Musketeers)” :  เมื่อสามทหารเสือ อาโตร์ปอร์โต และ อารามิส ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะภารกิจล่าสุดถูกหักหลังโดยหญิงแสบ มิลาดี เดอ วินเทอร์ สามปีต่อมาหนุ่มน้อย ดาตาญัง ก็มุ่งหน้าสู่ปารีส เพื่อความฝันในการเป็นทหารเสือ ในขณะเดียวกัน คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ ก็ร่วมมือกับ มิลาดี เพื่อล้มราชบัลลังก์ของ คิงหลุยส์ ด้วยการกล่าวหา ควีนแอนน์ เจ้าสาวของกษัตริย์ฝรั่งเศส กลายเป็นชนวนสงครามระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรงกว่านรก 2 (John Wick: Chapter 2)” : เรื่องราวของ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ผู้ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะ ซานติโน่ ดิอันโตนิโอ” ได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยสัญญาเลือดที่เคยให้ไว้ เขาต้องกลับเข้ามาทำงานที่ไม่มีใครทำได้ แต่นั้นก็เท่ากับตอกฝ่าโลงให้กับตัวเอง

 

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง คนแค้น แดนเดือด ปี 1 ตอนที่ 2 (Coyote Season 1 EP.2)” : เบน และ มาเรีย ถูกไล่ล่าโดยผู้ติดตามชายแดน พวกเขาต้องออกเดินทางผจญภัยสุดอันตรายผ่านทะเลทรายเพื่อไปถึงชายแดนฝั่งสหรัฐอเมริกา