ประกาศปรับผังรายการข่าวของ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  พร้อมยกเครื่องและเสริมทัพผู้ประกาศข่าวในแต่ละรายการให้แข็งแกร่งขึ้นภายใต้จุดแข็ง สังคมอยากรู้ ดูข่าวโมโน ไปแล้ว ล่าสุด ช่อง MONO29 เสิร์ฟรายการ MONO ข่าวเย็น ในคอนเซ็ปต์ เล่าเรื่องเด่น เล่นเรื่องใหญ่ ตลอดทั้งสัปดาห์

รายการ  MONO ข่าวเย็น วันจันทร์ศุกร์ เวลา 16.25-17.05 .  พบกับ  แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา  และ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจริยวัฒนกุล สองผู้ประกาศข่าวครบเครื่องเปิดประเด็นร้อนต่อยอดประเด็นข่าวรอบวันทันทุกกระแส โดยมีช่วงพิเศษ “MONO29 บรรเทาทุกข์ เปิดรับเรื่องร้องเรียนเสียงชาวบ้านที่ร้องทุกข์ ให้มีหน่วยงานช่วยแก้ปัญหา

รายการ MONO ข่าวเย็น วันเสาร์อาทิตย์ เวลา 17.05-17.50 . พบกับสองผู้ประกาศข่าว บ๊อบณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ และ กุ่กกุ๊กอัมภิกา ชวนปรีชา ควงคู่มาเล่าข่าวสำคัญที่เกิดขึ้นในช่วงวันหยุดและรอบสัปดาห์ ทั้งประเด็นข่าวในโซเชียล เศรษฐกิจการเมืองสังคมและต่างประเทศ รวมถึงช่วง “เตือนภัย” นำเสนอภัยใกล้ตัวที่ต้องระวังและรับมือ ก่อนปิดท้ายด้วยช่วง “ไอเดีย ทำเงิน” นำเสนอแนวคิดที่สามารถเปลี่ยนชีวิตจากสิ่งเดิม ๆ ให้มีคุณค่าและสร้างรายได้

แบงค์พบเอก เผยให้ฟังว่า “รายการโมโนข่าวเย็นถือว่าเป็นสิ่งที่ตัวผมและคู่หูอย่างคุณเฟร้นช์ฟรายถนัดในการเล่าข่าวเลยครับ จากการทำงานที่ผ่านมาเราทั้งคู่เคมีเข้ากันได้ดี วันนี้ชื่อรายการเปลี่ยนใหม่เพื่อให้จดจำได้ง่าย แต่การเล่าข่าวก็ยังเป็นสไตล์เราสองคนอยู่เหมือนเดิมครับ กระชับเข้าใจง่ายทันทุกกระแส เพราะข่าวในแต่ละวันมีค่อยข้างมาก เราสองคนจะพยายามนำเสนอข่าวให้ครอบคลุมทุกมิติในเวลาสั้น ๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ชมครับ”

ด้าน บ๊อบณัฐธีร์ เผยด้วยว่า “รายการโมโนข่าวเย็น ในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ จะพบกับผมและคุณอัมภิกาครับ เราจะรวบรวมข่าวสำคัญในช่วงวันหยุดและรอบสัปดาห์มาย่อยเล่าข่าวให้เข้าใจง่าย มีความสบาย ๆ มากกว่าข่าวในช่วงอื่น ๆ ครับ โดยเน้นย้ำกับการดูข่าวแล้วให้เกิดประโยชน์กับผู้ชมมากที่สุด ซึ่งจะมีช่วงพิเศษสอดแทรกอยู่ในรายการข่าวด้วยครับ จะเป็นอย่างไรอยากให้ติดตามและให้กำลังใจทีมผู้ประกาศข่าวMONO29 ด้วยครับ”

ติดตามรายการ MONO ข่าวเย็น ตลอดทั้งสัปดาห์ได้ตั้งแต่วันจันทร์ศุกร์ เวลา 16.25-17.05 . และในวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 17.05-17.50 . ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #MONOข่าวเย็น #แบงค์พบเอก #เฟร้นช์ฟราย #บ๊อบณัฐธีร์ #กุ่กกุ๊กอัมภากา