เป็นงาน 2 Shot ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! สำหรับ BNK48 4th Album “Gingham Check” 2-Shot Event จากค่าย iAM ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษขึ้นหลังการวางขายอัลบั้ม 4 โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ รับสิทธิ์ถ่ายรูปเก็บโมเมนต์กับเมมเบอร์อย่างใกล้ชิด และเป็น Shot ครั้งสุดท้ายของ เฌอปราง อารีย์กุล นอกจากนี้ยังทำเอาแฟนคลับฮือฮาสุดๆ เนื่องจากภายในงานมีประกาศครั้งสำคัญเกิดขึ้น ไปเมื่อวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ Union Hall ชั้น ศูนย์การค้า Union Mall ที่ผ่านมา

            เริ่มจากประกาศแรกที่ทำให้แฟนคลับต่างช็อคสุดๆ โดย มิโอริ-มิโอริ โอคุโบะ BNK48 รุ่นที่ 1 ได้ออกมาประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ไปอีกคน และยังคงทำกิจกรรมในฐานะเมมเบอร์ของวงจนถึงเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งทำให้ BNK48 รุ่น 1 ที่เหลืออยู่ มีเพียงคนเดียวคือ ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์

แชมพู CGM48
ซัทจัง

ตามด้วยซิงเกิลที่ 15 “Kibouteki Refrain” เร็วๆ นี้ ซึ่งได้ประกาศจำนวนเซ็มบัตสึมากที่สุดถึง 21 คน ได้แก่ เอิร์นฟ้อนด์จีจี้ฮูพแจนรี่แอลมารีนมินมินเนเน่ปาเอญ่าแพนเค้กป๊อปเป้อสตางค์วี,  โยเกิร์ต จาก BNK48 และ ฟอร์จูนคนิ้งมามิ้ง, พิม, สิตา, นานา จาก CGM48 โดยมี ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย (BNK48) กับ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม (CGM48) รับหน้าที่ Double Center

เฌอปราง
เฌอปราง
พาขวัญ BNK48
ฟ้อนด์ BNK48
มิโอริ
แองเจิ้ล CGM48
จีจี้ BNK48

ปิดท้ายด้วยประกาศสุดเซอร์ไพรส์! ของการกลับมาในงาน (GE) หรืองานเลือกตั้งครั้งยิ่งใหญ่ BNK48 16th Single Senbatsu General Election ที่เตรียมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตไอดอลในดวงใจเพื่อให้ได้ติดเซ็มบัตสึในซิงเกิลที่ 16 ซึ่งจะเป็นเพลงที่ทำขึ้นใหม่ หรือ Original Song แต่ที่ทำเอาแฟนตื่นเต้นกันสุดๆ หรือเรียกว่าเซอร์ไพรส์ไปอีก เพราะเพลงนี้จะเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการไอดอล BNK48 จับมือกับค่ายเพลงชื่อดังระดับโลกจากเกาหลี JYP Entertainment  โดยเมมเบอร์จะได้เดินทางไปทำเพลงที่เกาหลีอีกด้วย ซึ่งหลังจากประกาศผ่านโซเชี่ยลจึงทำให้มีการแชร์ต่อ จนล่าสุดแฟนคลับฝั่งเกาหลีได้ให้ความสนใจกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ