เวลา 11.น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เฉือนหลี่ยม กระสุนจับตาย (Triple Tap)” : เรื่องราวของ เคน นักแม่นปืนระดับแชมป์ เห็นการปล้น และการจับตํารวจเป็นตัวประกัน เขาตัดสินใจเข้าช่วยเหลือโดยยิงโจรเสียชีวิตไปสี่คน และหนีรอดไปได้เพียงคนเดียว หลังจากเกิดเหตุ เขาถูกตัดสินว่าไม่ผิดความผิดฐานฆ่าคน เขาก็ถูกโจรที่เหลือตามล่าเพื่อล้างแค้น

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” : เรื่องราวของ เจค เพนเทคอสต์ บุตรชายของผู้พัน สแต็คเกอร์ เพนเทคอสต์ หลังพ่อเสียสละช่วยเหลือมวลมนุษย์จาก ไคจู ระดับห้า ไปในอดีต เจค ก็ไร้ซึ่งแพสชั่นในการซ้อมรบ จนมาพบกับ เนท แลมเบิร์ต และ อมาร่า นามานิ พวกเขาสนิทสนมกันจนสามารถตั้งทีมหุ่นรบเยเกอร์ที่แกร่งที่ แต่อาจจะยังแกร่งไม่พอเมื่อมีมนุษย์ถูกหลอกใช้ พัฒนาหุ่นรบเยเกอร์มาต่อสู้ด้วยกันเอง

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตึกระทึกเสียดฟ้า (High-Rise) : เรื่องราวของคุณหมอหนุ่ม โรเบิร์ต แลงก์ ที่ถูกล่อให้เข้ามาอาศัยอยู่บนชั้น 25 ของตึกระฟ้าหรูหราและสันโดษของกรุงลอนดอนปี 1975 ซึ่งเจ้าของตึกคือสถาปนิกชื่อ แอนโธนี รอยัล ที่อาศัยอยู่ชั้นบนสุด แล้วเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของชนชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ในแต่ละชั้นของตึกแห่งนี้โดยมี ริชาร์ด ไวลเดอร์ นักทำหนังสารคดีที่อาศัยอยู่ชั้น 2 เป็นแกนนำของนักต่อสู้เรื่องชนชั้นและความเหลื่อมล้ำในมนุษย์