ก็แค่คนธรรมดา ที่บุกเดียวถล่มแก๊งมาเฟีย วางกับดักตั้งรับกองทัพมือสังหารที่บุกเข้าบ้านได้แบบชิว ๆ  เตรียมรับความมันฉบับ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมี่ยร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ครั้งแรกของฟรีทีวีไทย ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจติ่งคอหนังอาชญากรรมนรกสุดเดือด ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 18.00 . พบกับภาพยนตร์เรื่อง คนธรรมดานรกเรียกพี่ (Nobody)” อีกหนึ่งภาพยนตร์แอคชั่นปลดเกษียณ ที่ได้ บ็อบ โอเดนเคิร์ก” ดีกรีนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทบาททนายตัวแสบในซีรีส์ชื่อดัง Breaking Bad และ Batter Call Saul สู่บทบาทนักฆ่าพันธ์ดุ การันตีโดย เดวิด ลิตช์ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่ผนึกกำลังกับมือเขียนบทแฟรนไชส์ John Wick อย่าง ดีเร็ค โคลสตาด เสริมทัพด้วยนักแสดงชื่อดัง อาทิ คอนนี่ นีลเซนคริสโตเฟอร์ ลอยด์ และ อาร์ซ่า

คนธรรมดานรกเรียกพี่ (Nobody) เรื่องราวของคนธรรมดาชีวิตจืดชืดนามว่า ฮัทช์ แมนเซลล์” (รับบทโดย บ็อบ โอเดนเคิร์ก) หัวหน้าครอบครัวลูกสอง ที่เว้นระยะห่างกับภรรยาภายในบ้าน เกิดเป็นบรรยากาศที่แสนอึดอัดและตึงเครียดในชีวิตแต่ละวันของเขา คืนหนึ่งเกิดเหตุโจรขึ้นบ้าน ฮัทช์ มีโอกาสจับกุมโจรได้อย่างสบาย ๆ แต่เขากลับนิ่งเฉย ยอมถูกทำร้ายทั้งตนเองและลูกชาย แถมปล่อยให้พวกมันขโมยทรัพย์สินหนีรอดไปได้ ยิ่งตกเป็นที่ครหาของผู้คนหมู่บ้านและที่บริษัทถึงความไม่เอาไหนของตัวเอง แต่ ฮัทช์” รู้ภายหลังว่าพวกมันขโมยสร้อยข้อมือคิตตี้ของลูกสาวไป ทำให้เขาโกรธขั้นสุด ปลุกสัญชาตญาณมือสังหารกลับมาตามล่าพวกโจรอีกครั้ง และนั้นก็เปิดเส้นทางให้เขากลับมามีความสุข กับการผดุงความยุติธรรมปราบเหล่าอาชญากร ถึงแม้ต้องแลกกับชีวิตผู้คนรอบข้างที่พวกเขาจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

พิสูจน์ความมันด้วยตัวคุณเอง กับภาพยนตร์เรื่อง คนธรรมดานรกเรียกพี่ (Nobody)  ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand) ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #PremiumBlockbuster #ThailandPremiere #BobOdenkirk #JohnWick