ASICS (เอสิคซ์) ประกาศการกลับมาอีกครั้งของ META : Time : Trials การแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ให้นักวิ่งทุกคนได้ติดสปีดทะลุลิมิตและทลายกำแพงของตัวเองในระยะทาง 10 กิโลเมตร ครั้งนี้ ASICS Malaysia รับไม้ต่อจาก ASICS Thailand (เอสิคซ์ ประเทศไทย) ตอกย้ำความสำเร็จในปีที่สองด้วยเส้นทางแห่งความรวดเร็ว ณ ไซเบอร์จายา ประเทศมาเลเซีย พร้อมมอบประสบการณ์การวิ่งที่มากกว่าการเอาชนะด้วยสปีด เตรียมแพ็กรองเท้าวิ่งคู่โปรดกับความมุ่งมั่นของคุณแล้วทยานสู่เส้นชัยไปพร้อมกันในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

 

 

 

โยเกซ คานธี กรรมการผู้จัดการประจำเอเชีย กล่าวว่า “ASICS เชื่อในความหลากหลายและสนับสนุนการออกกำลังกายทุกประเภท ในขณะเดียวกันเราก็มีความตั้งใจที่จะสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาทุกคนให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง โดยการแข่งขัน META : Time : Trials ณ ประเทศมาเลเซียครั้ง

นี้ จึงเป็นโอกาสพิเศษทั้งสำหรับเหล่านักวิ่งมืออาชีพให้ได้ประลองความเร็วของตัวเอง พร้อมกับต้อนรับนักวิ่งหน้าใหม่เข้าสู่สนามการวิ่งระยะ 10 กิโลเมตรด้วย”

ASICS ขอเชิญชวนนักวิ่งทุกคนทุกระดับเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะวิ่งแข่งขันเป็นประจำทุกฤดูกาลหรือวิ่งเพื่อสุขภาพอยู่บนลู่ในฟิตเนส สนาม META : Time : Trials นี้จะเป็นมากกว่าบททดสอบสมรรถภาพทางกายและฝีเท้าของคุณ แต่เป็นการเฉลิมฉลองในความมุ่งมั่นและแข็งแกร่งของจิตใจที่จะเอาชนะความท้าทายระยะ 10 กิโลเมตรและวิ่งเข้าสู่เส้นชัยนี้

 

รายละเอียดกิจกรรม

· วันที่: 19 พฤศจิกายน 2566

· เวลา: 5.30 – 10.00 น.

· สถานที่: Persiaran Flora, Cyberjaya (ไซเบอร์จายา)

· ประเภทการแข่งขัน: 10 กิโลเมตร เปิดรับทั้งประเภทชายและประเภทหญิง (Speed & Cruise)

· เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2566 (มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนราคา 88 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 679 บาท)

โดยนักวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับเหรียญจากงาน META : Time : Trials เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จอีกด้วย

รางวัลของฝีเท้าแห่งความมุ่งมั่น

ในปีที่แล้ว ASICS ได้จัดงาน META : Time : Trials ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนักวิ่งที่โดดเด่นที่สุดก็คือ มูฮัมมัด อิกบอลาเซ็น วัย 20 ปี จากเมืองปะหัง ประเทศมาเลเซียที่เอาชนะในการแข่งขันประเภท Men Elite 10 กิโลเมตร ด้วยสถิติ 31 นาที 31 วินาที นอกจากจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกของเขาแล้ว ยังถือเป็นการคว้าชัยชนะครั้งแรกในต่างแดนอีกด้วย โดยครั้งนี้สนาม META : Time : Trials ได้เดินทางมายังประเทศมาเลเซีย พร้อมกับของรางวัลมากมาย สำหรับนักวิ่งประเภท Speed ดังนี้

· อันดับ 1: เงินรางวัลมูลค่า 1,000 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 7,723 บาท) พร้อมกับสินค้า ASICS มูลค่ากว่า 500 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 3,861 บาท) และนาฬิกา Garmin Forerunner 265

· อันดับ 2: เงินรางวัลมูลค่า 700 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 5,406 บาท) พร้อมกับสินค้า ASICS มูลค่ากว่า 500 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 3,861 บาท) และแว่นกันแดด Oakley

· อันดับ 3: เงินรางวัลมูลค่า 500 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 3,861 บาท) พร้อมกับสินค้า ASICS มูลค่ากว่า 500 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 3,861 บาท) และแว่นกันแดด Oakley

· อันดับ 4: สินค้า ASICS มูลค่ากว่า 500 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 3,861 บาท) และแว่นกันแดด Oakley

· อันดับ 5: สินค้า ASICS มูลค่ากว่า 300 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 2,317 บาท) และแว่นกันแดด Oakley

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้แล้ววันนี้ คลิกที่นี่

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่: Website: ASICS.COM

LINE Official: @ASICSTH Facebook: ASICS Instagram: @ASICSTH

หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ จากทาง ASICS Running Club Thailand ได้ที่ Facebook: ASICS Running Club Thailand

 

#ASICSMETATIMETRIALS #ASICSTH #NothingFeelsBetter #SoundMindSoundBody