สวยเก่งมากความสามารถแฝงความเฮฮาอยู่เสมอ สำหรับ เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่เป็นทั้งศิลปิน นักร้อง นักแสดง และพิธีกรที่สะกดคนดูได้อยู่หมัด ล่าสุดมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมพิธีกรรายการสด “ทัวร์มาลง” ออกอากาศทางช่อง MONO29 ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 . โดยสาว เป็กกี้ เผยบทบาทใหม่ของการเป็นพิธีกรที่ทัวร์พร้อมลง ตลอดเวลาว่า

            เป็นรายการที่เรามีความสนใจอยากมานั่งเม้าท์อ่านข่าวมาก ตั้งแต่ถูกทาบถามมาเป็นพิธีกรร่วมกับใครหลายคน รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของเรา พอได้ฟังคอนเซ็ปต์รเป็กเองก็อยากต้อนรับรถทัวร์ให้มาจอดที่โมโนแล้วนะ อย่างที่บอกพร้อมรับรถทัวร์และเสพทัวร์ไปด้วยกัน มาร่วมกันเคลียร์เนื้อหาข่าวนั้น ๆ ให้กระจ่างว่าทำไมทัวร์ถึงมาลงบ้านนี้ ช่วยกันสืบว่าทัวร์นั้นข่าวนี้มีความเท็จ แท้ เทียมแค่ไหน เพราะเราเองก็อยากรู้เรื่องราวนั้นเองด้วยแหละ จิตอาสาอะเนอะ (หัวเราะ) แล้วรายการมีความสนุกตรงที่แหล่งข่าวเราทุกคนอยู่ในวงการบันเทิงมาไม่ต่ำกว่า 200 ปี (หัวเราะ) เอาจริงแค่มานั่งอ่านข่าวก็สนุกแล้ว เวลาไลฟ์สดคนดูก็จะสัมผัสได้ถึงเคมี ความแซ่บของพิธีกรแต่ละคน ปากเผ็ดปากแรงแต่รู้จริงทุกคนนะจ๊ะ พิธีกรแต่ละคนเป็กยังคิดเลยตัวเป็กเองเบาที่สุด คนอื่นเขาร้อยแรงม้ากันทั้งนั้น เป็นตัวมัมตัวมารดาตัวคลอดบุตรตัวพ่อตัวบิดา ตัวอสังหาริมทัพย์เลยแหละถ้าเทียบเป็นความรู้เกี่ยวกับข้อมูลในวงการบันเทิงนะ ซึ่งบางทีเขาไม่ได้รู้อย่างเดียว แต่กระโดดลงไปมีส่วนร่วมกับข่าวนั้นก็มี สงสัยอะไรโทรสด ๆ ขอโฟนอินไปถามเจ้าตัวเลยจ้า ให้ลูกทัวร์ร่วมรับฟังกันแบบเรียล ๆ ไปเลย แต่นอกเหนือจากความบันเทิงคือเรายังมีสาระสอดแทรกอยู่ในนั้นด้วย มีหลากหลายข่าวที่ไม่ใช่เรื่องดราม่าอย่างเดียวที่เรามานั่งเม้าท์ให้สนุกกัน นั้นคือทั้งหมดของความดีงามที่ได้มาเป็นพิธีกรรายการนี้ค่ะ”

ติดตามความสนุก ความฮาแบบฉบับ เป็กกี้ศรีธัญญา ได้ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #เป็กกี้