เมื่อพูดถึงอาชีพนักแสดงแล้ว หากได้รับบทบาทใดมาก็ต้องทำอย่างเต็มที่ เหมือนเหล่าบรรดานักแสดงตัวแม่มืออาชีพแห่งวงการในละคร เลือดกากี ทางช่อง 8 นำโดย เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น และ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ด้านรุ่นลูกก็ไม่แพ้กัน นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์ และ ซาร่า ชัชชญา เจริญจันทร์ ที่ใส่อินเนอร์แรงเต็มทุกแมตซ์ ทุกซีนที่ต้องปะทะอารมณ์ฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใคร จนประสบความสำเร็จ ทำคนดูอินหนักมากและว้าวมาก ด้วยสีหน้าท่าทาง แววตา น้ำเสียงที่เลือดเย็น แม้จะร้ายหนักแค่ไหน ในละครและในชีวิตความจริงนั้นแตกต่างกันสุดๆขั้ว มาทำความรู้จักกับทุกคนไปพร้อมๆกัน

เริ่มกันที่ เอ๊ะ อิศริยา หลายคนต่างยกให้เธอเป็นนางร้ายสุดแรง เมื่อรับบทเป็น ธารทิพย์ วางแผนทวงผัวคืน ตลบหลัง ทั้งคำพูดคำจาแต่ละคำจิกนางร้ายจนสะอึกไปหลายรอบแล้ว หลังจากได้รับบทบาทนี้ทำเอาผู้ชมลือหึ่งถึงความร้ายจนน่าหมั่นไส้ ทั้งการทวงคืนคนที่รัก ทั้งการแก้แค้นเรียกได้ว่าสีหน้าและแววตาชัดทุกอารมณ์ จนกลายเป็นภาพจำตัวร้ายในจอไปเลยทีเดียว แต่ใครจะรู้ว่าเห็นร้ายลึกในจอแบบนี้ แต่ในชีวิตจริงกลับนิสัยตรงกันข้ามชนิดที่ว่าเป็นคนละคนเลยทีเดียว เพราะสาวเอ๊ะ ดีกรี ดร.สำเร็จการศึกษาปริญญาเอก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาสื่อสารการเมือง ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.87 และยังมีงานผู้จัดละคร และ พิธีกร เก่งครบมากความสามารถ ทั้งอัธยาศัยดี อีกด้วย นิสัยส่วนตัวของสาวเอ๊ะ เฟรนด์ลีพูดคุยเก่ง ถึงไหนถึงกันใครเห็นต่างต้องเอ็นดู ไม่เชื่อก็ลองไปติดตามไลฟ์สไตล์เธอคนนี้ได้ที่อินสตาแกรม @eh_saisanun

เบนซ์ ปุณยาพร รับบทเป็น ตลับ กับความร้ายที่ต้องแก้แค้น ไม่โลกสวย ตัวละครฉลาด ถือไพ่เหนือกว่าทุกคน เป็นการแก้แค้นที่วางแผนทุกอย่างไว้อย่างแยบยล และค่อยๆ เดินหมากไปที่ละตัว โดยการ ทำลายบ้านของฝ่ายตรงข้ามแบบไม่ให้รู้ตัว และยังเป็นต้นตอสำคัญของเหตุว้าวุ่นทั้งหมดในการวางแผนสลับตัวลูกอีกด้วย เห็นร้ายหัวร้อนแบบนี้เป็นแค่ร่างในละครเท่านั้น เพราะในชีวิตเบนซ์เป็นคนเฮฮามาก  ถึงขั้นเป็นสาวเปิ่น เรื่องมุกโบ๊ะบ๊ะ สร้างความสนุกสนานหาใครเทียบไม่ได้เลยจริงๆ แถมยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ปังอีกด้วย ลักกี้อินเลิฟ และลัคกี้อินเกมของจริง สำหรับเธอคนนี้ แต่ถ้าเรื่องงาน เมื่อไหร่ที่นับ 5 4 3 2 แอ็กชัน บอกเลย องค์แม่ประทับทันที ใครที่อยากรู้ความเคลื่อนไหวของสาวสวยคนนี้ตามไปส่องได้ที่ อินสตาแกรม  @benz_punyaporn

ต่อด้วยเป็นอีกหนึ่งคนที่ต่างก็จดจำได้เป็นอย่างดี นาตาลี ปณาลี ที่รับบทเป็น แน่งน้อย ถึงแม้จะไม่ได้ฟาดเน้นๆ เหมือนคนอื่น แต่ก็เป็นสาวอีกคนที่สู้ไม่ถอย หากใครที่ชอบนางเอกยุคใหม่สู้คน ฟาดมาฟาดกลับไม่โกง ต้องเธอคนนี้ เพราะเธอเข้ามาเปลี่ยน นิยามของนางเอกพิมพ์นิยม  เพราะแต่ละอีพีนั้นเจ้าตัวด่าคนที่มารังแกไม่ยั้ง เป็นบทแปลกใหม่ที่ทำให้สาว นาตาลี ปลดล็อกสกิลการแสดงตัวเองไปได้อีกระดับ ส่วนชีวิตจริง นาตาลีเป็นสาวน่ารักสดใส เป็นหวานใจของ พระเอกหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่คบหาดูใจจกันมากว่า 5 ปีแล้ว ด้วยนิสัยส่วนตัว นาตาลีเป็นคนทำอะไรรวดเร็วกระฉับกระเฉงลุยถึงไหนถึงกัน  ช่างพูด ช่างเจรจา แถมยังเป็นสาวอารมณ์ดีที่รักสัตว์สุด ๆ ใครอยากเห็นไลฟ์สไตล์ที่สดใสของนางเอกคนนี้ ตามไปส่องได้ที่อินสตาแกรมได้ที่ @nataliehyj

ปิดท้ายด้วย ซาร่า ชัชชญา รับบทเป็น ขวัญศรี หรือ คุณหนูขวัญเสีย คุณหนูขวัญผี ที่แฟนละครเลือดกากีตั้งให้เธอคนนี้ ถือได้ว่า การพลิกมาเล่นร้ายในละครเต็มเรื่องที่สองของซาร่า ประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม สมกับที่ซาร่า ทุ่มเท ตั้งใจ ตีบทบาททางการแสดงออกมาได้อย่างดี ถึงขั้นแสบทรวง ความก๋ากั่นสูงไม่กลัวใครพร้อมฟาดด้วยฝีปากจัดจ้าน เรียกได้ว่าเจอใครที่หมั่นไส้เป็นต้องตบให้แหลกลาญ ซึ่งฝีมือของเธอสามารถทำให้คนเกลียดสุดขั้วและสงสารไปพร้อมกัน ซ้ำยังเป็นละครพีเรียดครั้งแรกอีกด้วย เห็นแบบนี้บอกเลยว่าขัดกับตัวจริงสิ้นเชิง ขอบอกเลยว่าร้ายแต่ในจอเท่านั้น เพราะซาร่าตัวจริงเป็นสาวลุย เพราะทุกกิจกรรมแบบลุย ๆ เธอฟาดมาหมดไม่ว่าจะขี่ม้า ปีนผา จะสวยหวานก็ได้ จะเซ็กซี่ขี้เล่นก็โดน หรือแม้แต่กีฬาฟุตบอล สาวซาร่าก็เลิฟ ไม่ใช่แค่เลิฟกีฬาฟุตบอลเท่านั้น นักฟุตบอลซาร่าก็อินเลิฟสุด ๆ เพราะมีหวานใจ  มิกกี้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  นักฟุตบอลทีมชาติไทย นั่นเอง ตามไปส่องความน่ารัก สดใสที่ครบเครื่องของซาร่าได้ที่ อินสตาแกรม @sarachatchaya

เรียกได้ว่าละคร เลือดกากี ตอนนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว มาลุ้นและติดตามไปพร้อมกันได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย