หล่อทุกอณู สำหรับคุณชายหมูกรอบอย่าง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ล่าสุด กับบทบาทการเป็นพิธีกรรายการสด “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 . ทางช่อง MONO29  เจ้าตัวบอกว่างานนี้งัดวิชาที่เคยร่ำเรียนและทำงานมาเอาออกมาใช้หมด โดยหนุ่ม อาร์ต เผยบทบาทใหม่ให้ฟังว่า

            ดีมากและสนุกมากเลยครับ ได้เพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวเอง เพราะพิธีกรเป็นงานที่ผมไม่ถนัดมากที่สุดเท่าที่เคยทำมาในวงการบันเทิง  แต่ก็อยากลองครับ อยากทลายกำแพงในเรื่องพิธีกรที่เราปฏิเสธมาตลอด จำได้เลยเข้ารายการวันแรกเกร็งมาก มานั่งดูย้อนหลังรับไม่ได้เลยว่าเราทำอะไรลงไป แต่พอมาทำงานบ่อย ๆ ก็เริ่มปรับตัวได้ครับ รู้สึกว่าสบายขึ้นเยอะเลย ซึ่งทีมงานรายการให้อิสระทางความคิดกับเราเยอะมาก ถึงจะมีสคริปต์แต่ให้เราทำงานด้วยความเป็นตัวเราเองมากครับ รายการนี้แค่มาดูพิธีกรนั่งคุยกันก็ขำตัวโยกแล้วครับ อย่างบนโต๊ะข่าวตัวผมเองจะเป็นตัวเปิด เปิดหัวเรื่องแล้วก็ให้พี่ ๆ คนอื่นมาเสริมมาแจม ช่วยกันคอมเม้นต์แสดงความคิดของข่าว ผ่านมุมมองของแต่ละคน บางคนก็มีเรื่องลับในวงการที่หลายคนยังไม่รู้ แอบเอามาเม้าท์ให้รู้ก่อนในรายการ เป็นความเอ็กซ์คลูซีฟของทัวร์โดยเฉพาะ เอาคนปริศนามาทายกันว่าใครที่เป็นข่าว มันจะมีความสนุกตรงนี้ ที่สำคัญการได้โต้ตอบความคิดเห็นจากคอมเม้นต์ผู้ชม เหมือนเราได้แลกเปลี่ยนมุมมองกัน ได้เห็นทัวร์ในแต่ละด้านว่า เขามีเอ็ฟเฟคต่อข่าวที่เกิดขึ้นอย่างไร นี้คือสิ่งที่สนุกและไม่ซ้ำจำเจครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็เข้าที่เข้าทางแล้วอยากมาทำงานพิธีกรทุกวันเลย  ตอนแรกคิดว่าอ่านข่าวทัวร์ลงแล้วจะมีทัวร์มาลงเรารึเปล่า ตอนนี้ยังไม่มีนะครับได้รับฟีดแบคดีมาก กลับกลายเป็นมีแต่คนชอบการอ่านข่าวในแบบที่ผมเป็น  จากนี้ก็จะพยายามเพิ่มความสนุกเพิ่มความชำนาญในการเป็นพิธีกรให้มากยิ่งขึ้นครับ”

ติดตามความหล่อ แต่เม้าท์แซ่บระดับ อาร์ตพศุตม์ ได้ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

#Mono29 #ทัวร์มาลง #อาร์ตพศุตม์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ