เป็นอีกหนึ่งซีนที่ต้องยกนิ้วความอึดให้กับเหล่านักแสดงภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เมื่อผู้กำกับอย่าง “ครูหลี่เจินณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” พร้อมนักแสดงครบทีมนำโดย เต้ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” (รับบท อิท), “แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” (รับบท หมอโอ๋), “เจนนฤมล คำพันธ์” (รับบท มาเรีย), “นะโมเบนเนดิค เรอบิเย” (รับบท แม็ก), “พิมปานวาด ศรีวิรุฒ” (รับบท อิ๋ม), “ภีมณัฐภัทร ประภานนท์” (รับบท อัพ) และ เกริก ชิลเลอร์ (รับบท ลุงฌอง) มาถ่ายทำฉากบู๊ดุเดือดที่โกดังร้าง ย่านนนทบุรี

โดยการถ่ายทำในวันนี้ไม่ได้ง่ายเลย! เหล่านักแสดงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นฉากหินมาก ๆ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว บวกกับฝุ่นในโกดังค่อนข้างเยอะ แต่เหล่านักแสดงก็ไม่ย่อท้อ เตรียมตัวพร้อมลุยกันทุกคน! เริ่มจาก นะโม กำลังซัด เต้ และ ภีม ซะหมอบ เจน ที่อยู่นอกโกดังโหนสลิงรีบเข้าช่วย เต้ ที่กำลังถูก นะโม ซัดซะอ่วมในโกดังร้าง และต่อสู้ปะทะกับ นะโม ผู้ชายร่างล่ำบึ้ก! แต่ด้วยความที่เคยเป็นอดีตนักเทควันโดสาวมาก่อน งานนี้ เจน เลยงัดวิชาเตะฉีกขามาใช้ ด้าน นะโม ก็โชว์พลังอันล้นเหลือจนลืมตัวว่า เจน เป็นผู้หญิงแบบไม่ยอมถอยเช่นกัน แต่อุปสรรคสำหรับ หนุ่มนะโม เห็นจะเป็นเหงื่อที่ทะลักออกมาจากร่างราวกับอาบน้ำ ครูหลี่เจิน จึงต้องสั่งคัทเป็นระยะ ๆ เพื่อซับเหงื่อให้ นะโม นั่นเอง! เรียกว่าทั้งร้อน ทั้งฝุ่น ทั้งเหนื่อย แต่นักแสดงและทีมงานสู้กันไม่ถอยเอาจนจบซีนให้จนได้!!!

ติดตามอีกหนึ่งฉากหินกับการปะทะกันระหว่างหุ่นยนต์หญิงกับหุ่นยนต์ชาย “เจนนะโม” ได้ในภาพยนตร์ My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

 

#MONO #MONOMAX #MyNextDoll #MONOORIGINAL